Pierce Brosnan vẫn phát điên vì vợ

A&P (Theo Frau im Spiegel)-Thứ bảy, ngày 14/01/2012 00:00 GMT+7

Pierce Brosnan – Ngôi sao của “Mamma Mia!”- đã nói rằng anh yêu vợ rất nhiều, ngay từ lần đầu tiên anh nhìn thấy cô…

Pierce Brosnan bắt đầu hẹn hò với vợ - Keely Smith, một phóng viên người Mỹ- vào năm 1994 và cả hai đã tiến tới hôn nhân vào năm 2001. Sau một thời gian dài yêu đương và kết hôn, họ đã có với nhau 2 con trai - Dylan (13) và Paris (8).
Nói về cuộc sống hôn nhân và tình cảm dành cho vợ, Pierce Brosnan cho biết cả hai vẫn rất say mê nhau và quả quyết sẽ cùng nhau chia sẻ cuộc sống cho đến cuối đời.
Pierce nói: “Tôi yêu cô ấy ngay ngày đầu gặp gỡ. Chúng tôi là phần bù cho nhau. Keely rất tốt ở những vai trò mà cô ấy làm - người mẹ, người bạn và người vợ”.
“Điêp viên 007” cũng cho biết anh hoàn toàn biết chính xác điều mà bản thân đã nói khi cả hai đứng trong nhà thờ và tuyên hệ: “Tôi đã nói: Vâng, em yêu! Và Chúa chấp thuận. Chúng tôi sẽ chung sống cho đến cuối cùng của cuộc đời mình”.
Pierce và vợ đã cùng xây dựng “ngôi nhà mơ ước” của cả hai ở Malibu, California và không thể chờ đợi để được chuyển đến đó. Pierce khẳng định sự thôi thúc đó là bởi có quá nhiều sự căng thẳng trong cuộc sống của họ. Pierce so sánh những sự hỗn độn họ trải qua giống như những cơn sóng lớn, tuy nhiên, đó cũng là những “thử thách đẹp”.

Diễn viên 56 tuổi nói: “Chúng tôi xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình ở bờ biển Malibu. Tôi nghĩ tuổi tôi cũng bắt đầu theo những quy luật của tự nhiên và những xúc động giống như thách thức thực sự. Tôi đang già và đôi lúc, tôi không có đủ khả năng chịu đựng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước