Pink khẳng định chuyện mang bầu

A.P (Theo Celebrity B.S)-Thứ năm, ngày 18/11/2010 10:30 GMT+7

Pink – ca sĩ ngổ ngáo và nổi loạn- đã nói với cả thế giới chuyện cô mang bầu thông qua Ellen DeGeneres show ngày hôm qua, 17/11.

Sau nhiều đồn thổi của dư luận thì vào ngày 17/11, khi được mời làm khách của Ellen DeGeneres show, Pink đã chính thức khẳng định chuyện cô mang bầu là sự thật. Tuy nhiên, sáng nay, trước khi show chính thức được phát sóng thì vẫn có một người hoàn toàn không biết về tin tức này. Đó là James Moore – cha đẻ của Pink.

Ông James chỉ biết được tin con gái mang bầu và ông được lên chức ông ngoại khi RadarOnline gọi điện thoại chúc mừng. Ông James đã không thể tin điều đó vì Pink không hề xác nhận chuyện cô mang thai với ông.
“Tôi nói chuyện với con gái tôi 2 tuần trước và con bé không kể bất cứ điều gì” – Ông James nói qua điện thoại – “nhưng tôi hạnh phúc cho con gái tôi và chồng con bé nếu tin tức này là chính xác. Nếu đó là sự thật thì đó là tin tức tuyệt vời”.
Pink năm nay 31 tuổi, cô bắt đầu nổi tiếng vào đầu năm 2000 và được biết tới là một trong những nghệ sĩ rất cá tính của Mỹ. Pink không chỉ nối tiếng trong vai trò ca sĩ mà ở cả khả năng sáng tác ca khúc, biểu diễn, vũ đạo và diễn viên. Trong sự nghiệp ca hát, gia tài của Pink là 2 giải Grammy, 5 giải MTV Music Awards và 2 giải Brit Awards. Trong xếp hạng của Billboard, Pink đứng thứ 13 trong danh sách Artists Of The Decade (nghệ sĩ của thập kỷ) và thứ nhất trong danh sách Pop Song Artist of the Decade (tính từ năm 2000 - 2009).
Trong năm 2010, trong xếp hạng của Forbes, Pink đứng thứ 27 trong danh sách những phụ nữ có thu nhập cao nhất của kinh đô giải trí Hollywood.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước