Psy đánh bật SNSD, giành vị trí quyền lực số một

Anh (Theo AllKpop)-Thứ năm, ngày 28/02/2013 16:17 GMT+7

[] Mặc dù giữ vững danh hiệu quyền lực trong 2 năm liền, nhưng nhóm nhạc nữ SNSD đã phải nhường lại ví trí số một trong danh sách "40 nghệ sĩ quyền lực nhất 2013" cho Psy.

Tạp chí Forbes của Hàn Quốc mới đây đã đưa ra danh sách 40 nghê sĩ “quyền lực” nhất trong ngành giải trí của đất nước kim chi với vị trí dẫn đầu thuộc về “chàng béo” Psy.

40 vị trí trong danh sách được chia đều cho các nghệ sĩ ở các lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, thể thao truyền hình. Những tiêu chí được lựa chọn bao gồm “lợi nhuận” thu được, tầm ảnh hưởng, giá trị tên tuổi cùng các hoạt động nổi bật khác.

Với Gangnam Style đình đám trong năm 2012, Psy nghiễm nhiên đứng ở vị trí đầu tiên của danh sách, đánh bât nhóm nhạc nữ SNSD khi hai năm liền 2011 và 2012 đoạt danh hiệu này. Những tên tuổi tiếp theo trong top 10 bao gồm nữ vận động viên thể dục dụng cụ Son Yeon Jae, nam diễn viên Kim Soo Hyun, nhóm nhạc thần tượng Big Bang, vận động viên bơi lội Park Tae Hwan, “người sói” Song Joong Ki, ca sĩ IU, vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim YuNa và nhóm nhạc dần đầu làn sóng Hallyu Super Junior.

Trong số đó Big Bang, Park Tae Hwan, IU và Kim Yuna vẫn giữ vững được vị trí trong top 10 sau một năm. Danh sách 2013 của Forbes công bố cũng có 16 ngôi sao mới được vinh dự nhận danh hiệu này.

‘ PSY nổi lên như một hiện tượng đặc biệt của thế giới với ca khúc Gangnam Style. Trước đây, nam ca sĩ này chỉ hoạt động đơn thuần ở Hàn Quốc và chỉ mới đầu quân về công ty giải trí YG.

‘ Nhóm nhạc nữ 9 thành viên SNSD chia tay với vị trí số một sau 2 năm dẫn đầu danh sách. Tuy nhiên, các cô gái tài năng của SM Town vẫn luôn tạo được sức hút mạnh mẽ ở cả trong và ngoài nước.

‘ Nữ vận động viên thể dục dụng cụ Son Yeon Jae nổi tiếng nhờ tài năng và vẻ đẹp trong sáng.

‘ Năm 2012 được coi là một năm thành công của Kim Soo Hyun khi hai vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình "The Moon embracing the Sun" và điện ảnh "The Thieves" được đánh giá rất cao.

‘ 5 chàng trai của nhóm nhạc thần tượng Big Bang đã có nhiều bứt phá ngoạn mục với các hoạt động âm nhạc chung cũng như riêng lẻ. Với 6 năm hoạt động, "con cưng" của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc YG vẫn tiếp tục tạo ra làn sóng hâm mộ mạnh mẽ.

‘ Park Tae Hwan - chàng trai vàng của đội tuyển bơi lội Hàn Quốc

‘ Nam diễn viên trẻ sinh năm 1985 Song Joong Ki là một chàng trai đa tài trong nhiều lĩnh vực. Những bộ phim nổi tiếng trong năm vừa qua của Song Joong Ki phải kể đến Nice Guy, A werewolf boy...

‘ IU sở hữu giọng ca trong và cao vút là một trong những nữ ca sĩ trẻ solo thành công của Hàn Quốc. Cô cũng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng được ví như thiên thần.

‘ Nữ vận động viên trượt băng xinh đẹp Kim Yuna được xếp vị trí thứ 9 trong danh sách, tụt lại 4 bậc so với năm 2012.

‘ Nhóm nhạc nam đình đám Super Junior năm nay may mắn được có mặt trong top 10 khi năm ngoái 13 chàng trai chỉ được xếp ở vị trí 16.

Danh sách 30 ngôi sao còn lại

11. Lee Seung Gi
12. Yoo Joon Sang
13. Kara
14. Lee Dae Ho
15. 2PM
16. Ki Sung Ryong
17. Miss A
18. Joo Won
19. Park Ji Sung
20. Infinite
21. CNBLUEC
22. T-ara
23. TVXQ
24. Kim Tae Hee
25. JYJ
26. Sistar
27. Shin Bora
28. Oh Yeon Seo
29. B2ST
30. Yoo Jae Suk
31. Han Hyo Joo
32. Kim Nam Joo
33. Kim Joon Hyun
34. Ryu Seung Ryong
35. Yang Hak Sun
36. Kim Byung Man
37. Lee Min Jung
38. Um Tae Woong
39. Lee Kwang Soo
40. Ha Ji Won

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước