Tuy nhiên, thêm một cửa hiệu mới trong chuỗi hơn 600 cửa hiệu xuất hiện khắp nơi trên thế giới là điều đáng để Pull and Bear - thương hiệu thời trang Tây Ban Nha rất được giới trẻ yêu thích- coi là một sự kiện. Và để hướng tới ngày đặc biệt này, Pull and Bear đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo mà những hình ảnh được ghi lại - theo như giới thiệu - là sự kết hợp những điều tuyệt vời nhất của London. Đó là tuổi trẻ, sự lôi cuốn, sức sống, đam mê và cả sự nguy hiểm.
Pull and Bear đã kể câu chuyện về phong cách của thành phố này...
Pull and Bear đã thể hiện tất cả sự thu hút, hấp dẫn và mê hoặc của London - thành phố của tinh thần năng động, của sự hợp nhất hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang...
Và bây giờ, chào mừng đến với 315 Oxford Street của Pull and Bear!