Quả cầu vàng 2014: Nóng trước giờ G

Hạt Tiêu (Theo MTV)-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 06:38 GMT+7

Chỉ còn 2 ngày nữa lễ trao giải Qủa cầu vàng 2014 sẽ chính thức diễn ra và vào thời điểm này, không khí trước thềm lễ trao giải đang nóng hơn bao giờ hết với những dự đoán tại các hạng mục đề cử chính.

VTV Online sẽ cập nhật thông tin tới khán giả không khí tại các đề cử cho đến thời điểm này và trước tiên sẽ là tại lĩnh vực của series phim truyền hình - nơi cuộc cạnh tranh và dự đoán đang diễn ra hết sức nóng và sôi nổi.

Tại hạng mục đề cử dành cho Series phim truyền hình xuất sắc, 2 bộ phim nhận được đánh giá cao nhất trong thời điểm này là Breaking Bad và Downton Abbey. Tuy nhiên, Breaking Bad đang có vẻ chiếm ưu thế nhiều hơn, bộ phim được cho là được lòng của cả khán giả lẫn các nhà phê bình. Theo điều tra của trang MTV, Breaking Bad đã nhận được phiếu tuyệt đối ở cả phần Phim sẽ chiến thắng và Phim nên chiến thắng.

‘ Breaking Bad được xem là ứng cử viên nặng ký nhất của đề cử Series phim truyền hình xuất sắc. (Ảnh: B.B)

Ở hạng mục đề cử quan trọng khác dành cho cá nhân ở mảng series phim truyền hình – giải Nữ diễn viên xuất sắc của series phim truyền hình – là cuộc đua của 2 nữ diễn viên: Kerry Washington của phim Scandal và Tatiana Maslany của phim Orphan Black. Trong đó, với sức hút rất mạnh của Scandal, Kerry được dự đoán là người sẽ chiến thắng tại Quả cầu vàng năm nay . Tuy nhiên, ở bình chọn Người nên chiến thắng, phiếu bầu lại được dành cho Tatiana.

Khác với hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc series phim truyền hình, ở đề cử dành cho nam, Bryan Cranston - nam chính của phim Breaking Bad - đang chiếm ưu thế. Mặc dù đứng chung bảng đề cử với anh năm nay là những đối thủ không hề nhẹ ký như Liev Schreiber (phim Ray Donovan) hay Kevin Spacey (phim House of Cards), nhưng Bryan vẫn nhận được đánh giá rất cao của cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Bryan Cranston không phải diễn viên duy nhất của Breaking Bad nhận được sự ủng hộ của khán giả tại Quả cầu vàng năm nay. Với phần diễn xuất khá thuyết phục, Aaron Paul cũng có khả năng cao có giải. Anh được đề cử ở hạng mục dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc của series phim truyền hình. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn đánh giá, người sẽ được trao giải tại hạng mục này là Rob Lowe của phim Behind The Candelabra. Rob được đề cử Quả cầu vàng lần đầu tiên năm 2001 và anh đã 5 lần thất bại tại các đề cử của Quả cầu vàng trong những lần khác nhau sau đó.

Ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc series phim truyền hình, cuộc chiến đang thuộc về hai cái tên Jacqueline Bisset của Dancing On The Edge và Monica Potter của phim Parenthood. Trong đó, Jacqueline được cho là sẽ giành giải và Monica thì nhận được bình chọn là người nên có giải của Quả cầu vàng năm nay.

Lễ trao giải Quả cầu vàng sẽ diễn ra vào ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam). Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước