Quách Ngọc Ngoan chia tay BNHV sau đêm thi sôi động

Vũ Thược-Thứ hai, ngày 23/04/2012 06:10 GMT+7

Nhận số điểm thấp nhất từ phía Ban giám khảo, nam diễn viên điển trai và bạn nhảy đã phải nói lời chia tay cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ sau đêm thi đầy sôi động với chủ đề “Đêm vũ hội hóa trang”.

Ngọc Ngoan và Phương Thanh vào “vòng nguy hiểm”
Trong đêm thi gần như mang tính free style (phong cách tự do), 8 cặp thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ phải thử sức với 4 điệu nhày là Salsa, Samba, Mambo và Lambada. Trong đó, chỉ có Samba là điệu nhảy kỹ thuật Latin truyền thống, còn Salsa, Mambo và Lambada là các điệu sử dụng những bước nhảy mang tính giải trí trong các câu lạc bộ khiêu vũ.
Trong ba mùa tổ chức, đây là lần đầu tiên Bước nhảy Hoàn vũ đưa ra thử thách này với các thí sinh. Và mặc dù kết quả chưa thực sự “bùng nổ” như đêm trước với Tango và Jive nhưng khán giả cũng đã có một đêm thưởng thức khiêu vũ đầy sôi động và hứng khởi.
Trình diễn điệu Samba, điệu nhảy vốn có xuất xứ từ các đường phố Rio De Janeiro, Brazil trong ngày hội Carnival, Quách Ngọc Ngoan đã cố gắng đem đến cho người xem không khí vui tươi, rộn rã qua màn trình diễn có phần kỳ công khi đem cả không khí sân cỏ lên sàn thi đầu. Tuy nhiên, điểm yếu nhất của Quách Ngọc Ngoan chính là kỹ thuật.
Giám khảo Chí Anh nhận xét, nam diễn viên của Long Thành cầm giả ca là gần như chưa thực hiện đúng các động tác “nhún” hay lắc hông, các bước di chuyển còn quá cứng. Trong khi đó nữ giám Khánh Thi lại chê ở trang phục biểu diễn và cho rằng phần trình diễn càng về sau càng không giữ được không khí ban đầu do các bước nhảy “lạc nhạc dần” và tiết tấu ngày càng chậm.
Phần trình diễn của Quách Ngọc Ngoan và bạn nhảy có đôi chút bị ảnh hưởng bởi sự cố trong quá trình tập luyện. Cựu thí sinh của Cặp đôi Hoàn hảo đã không cẩn thận đã làm bạn nhảy bị thương phải nhập viện, nên cả hai không có nhiều thời gian để thuần thục động tác theo lịch trình.

‘ Ngọc Ngoan nói lời chia tay chương trình (Ảnh: Bước nhảy Hoàn vũ)

Kết thúc phần trình diễn, Ngọc Ngoan và bạn nhảy chỉ nhận được 3 điểm 7 và một 1 điểm 8 từ phía Ban giám khảo, qua đó nhận số điểm thấp nhất khi tính tổng điểm chung cuộc. Lượng tin nhắn bình chọn không đủ để giúp Ngọc Ngoan vượt vòng nguy hiểm và đành nói lời chia tay cuộc chia sau đêm thi thứ 3.
Tuy nhiên, nếu theo dõi các đêm thi trước, nhiều khán giả có thể đoán được Ngọc Ngoan có khả năng rời cuộc chơi sớm vì thực sự anh chưa tiến bộ qua các đêm thi. Các động tác vẫn khô cứng, thiếu uyển chuyển. Khi nói lời tạm biệt chương trình, nam diễn viên của Cuộc chiến hoa hồng đã thổ lộ, anh đã tự nhận mình là “nam kiện tướng dancesport liều lĩnh” khi quyết định tham gia cuộc thi này.
Cùng có mặt trong vòng nguy hiểm với Quách Ngọc Ngoan trong đêm thi thứ 3 là ca sỹ Phương Thanh. Là thí sinh bước ra sân khấu đầu tiên, Phương Thanh chịu khá nhiều áp lực với điệu Salsa, song “chị Chanh” đã nhanh chóng lấy lại được phong độ bằng những bước di chuyển khá linh hoạt và kết bài thi bằng một động tác “mạo hiểm” mang đúng thương hiệu cá nhân. Mặc dù còn bị chê là thiếu các động tác lắc hông, động tác vốn đặc trưng của Salsa nhưng giám khảo Chí Anh vẫn cho rằng, “Salsa là điệu nhảy của Phương Thanh”.
Minh Hằng vươn lên dẫn đầu
Từ thế gần như bị loại ở đêm thi trước, nữ diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc đã có sự bứt phá ngoạn mục trong đêm thi thứ 3 với điệu Mambo để vươn lên dẫn đầu cuộc thi. Cô cũng là người sở hữu điểm 10 duy nhất trong đêm thi của nhạc sỹ Quốc Bảo.
Lợi thế về diễn xuất và nhạc cảm, Minh Hằng đã đem đến cho khán giả phần trình diễn có thể coi là tốt nhất của cô từ đầu Bước nhảy Hoàn vũ cho tới thời điểm này.
Giám khảo Chí Anh nhấn mạnh, anh thích phần trình diễn của Minh Hằng từ đầu đến cuối bởi tinh thần đầy hứng khởi của cô trong suốt cả bài thi. Trong khi đó giám khảo thứ 4 của đêm thi, biên đạo múa Trần Ly Ly thì khẳng định, Minh Hằng đã “rất hấp dẫn” trong màn trình diễn của mình mặc dù tất các động tác kỹ thuật chưa được chuẩn xác.

‘ Minh Hằng với điệu Mambo (Ảnh: Bước nhảy Hoàn vũ)

Áp lực ngôi đầu trong đêm thi thứ 2 không ảnh hưởng quá nhiều đến Trương Nam Thành khi thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi tiếp tục chinh phục khán giả và Ban giám khảo bằng điệu Lambada đầy quyến rũ.
Bên cạnh các động tác kỹ thuật tốt, điểm mạnh của Nam Thành chính là cách thể hiện cảm xúc qua gương mặt khi biểu diễn. Ở điệu Lambada, Nam Thành tiếp tục phát huy tốt điểm mạnh này đến mức, giám khảo Ly Ly phải dùng hai từ “đắm say” cho phần trình diễn của anh. Trong khi đó cả giám khảo Chí Anh và Quốc Bảo đều dùng từ “rất thành công” cho bài thi mặc dù theo nhạc sỹ Quốc Bảo, phần trình diễn của Nam Thành sẽ còn tốt hơn nếu nhạc nền nhanh hơn một chút.
Tiếp tục giữ vững phong độ trong đêm thi thứ ba là ba cặp đội Huỳnh Đông, Anh Thư và Minh Quân. Siêu mẫu duy nhất của cuộc thi cho tới thời điểm này, Anh Thư đã có một bài thi tương đối tốt khi đã phần nào giải phóng được bản thân với điệu Samba. “Tôi chưa thấy khi nào Anh Thư tự do và hoang dã như đêm hôm nay”, giám khảo Chí Anh nhận xét.

‘ So với đêm trước, Huỳnh Đông đã có tinh thần tốt hơn (Ảnh: Bước nhảy Hoàn vũ)

Huỳnh Đông đã kịp thời lấy lại sự tự tin và hào hứng với điệu Salsa trong đêm thi thứ 3 sau đêm thi thứ 2 bị chê là kém về tinh thần. Tuy có đôi chỗ trật nhịp và khiến bạn nhảy phải mắc lỗi song bài thi của Huỳnh Đông nhìn tổng thế vẫn khá ổn, đặc biệt là về mặt cảm xúc của người nhảy truyền tới khán giả.
Thí sinh cuối cùng trình diễn trong đêm thi thứ 3 là Vân Trang. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe ngay trước đêm thi nữ diễn viên của Cô dâu đại chiến và bạn nhảy vẫn hoàn thành bài thi với tinh thần khá tốt, mặc dù phần trình diễn chưa có điểm nhấn và “còn tương đối nhạt” theo nhận xét của giám khảo Khánh Thy. Tuy nhiên, cả 4 giám khảo đã chấm điểm rất khích lệ với Vân Trang để cô có thể lấy lại đúng phong độ trong đêm thi sau.
Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước