Quách Phú Thành ngồi "ghế nóng" trên truyền hình với cát sê "khủng"

G. Trúc (theo Xinhua)-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 18:45 GMT+7

Thiên vương Hong Kong đã đút túi 30 triệu tệ (tương đương 900 triệu VNĐ) để làm giám khảo So you think you can dance tại Trung Quốc.

Sau mùa giải đầu tiên khá thành công, đài truyền hình Triết Giang tiếp tục thực hiện chương trình truyền hình So you think you can dance. Nhằm tạo không khí mới mẻ đồng thời tăng sức nặng cho chương trình, nhà sản xuất đã có nhã ý mời Quách Phú Thành.

Vì nhiều lý do khách quan nên thiên vương họ Quách lỡ hẹn với chương trình mùa đầu tiên. Đến mùa thứ hai anh đã chấp nhận ngồi ghế nóng với mức thù lao 30 triệu tệ (tương đương 900 triệu đồng).

Ngoài ra anh còn nhận được nhà sản xuất ưu ái đặc biệt. Theo kế hoạch ban đầu cứ cách hai tuần thì Quách Phú Thành phải quay chương trình ba ngày, nhưng vì anh đang tham gia bộ phim điện ảnh Đạo sĩ xuống núi của Trần Khải Ca nên lịch quay thành ba tuần một lần.

‘ Quách Phú Thành là thần tượng hàng triệu người suốt hai mươi năm qua

Các thí sinh tham gia sẽ phải chọn một bài nhảy của Quách Phú Thành để dự thi. Những người giỏi nhất sẽ có cơ hội nhảy cùng giám khảo đặc biệt trên sân khấu. Chương trình dự kiến lên sóng số đầu tiên vào ngày 19/4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước