Quán quân VNTM 2012 quyến rũ trong bộ ảnh đen trắng

CN-Thứ hai, ngày 21/01/2013 16:25 GMT+7

Mang hơi thở hiện đại với tông màu chủ đạo là đen - trắng, Mai Giang - tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Đây là bộ ảnh ấn tượng nhất của Mai Giang sau khi cô đăng quang. Mai Giang chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện lúc 12h đêm trong không gian ánh sáng khá hoàn hảo. Dù chụp ảnh vào ban đêm có phần vất vả nhưng Mai Giang vẫn tìm được cảm hứng cho từng shoot hình.

Trong bộ ảnh này, cô đã phải thực hiện những dáng đứng khá chông chênh, cách tạo dáng của tay và lưng phải thể hiện thật uyển chuyển để nhiếp ảnh gia có thể bắt được điểm dừng và góc sáng đẹp. Sự diễn xuất tốt của mắt và môi cũng góp phần tạo nên một hiệu ứng khá cao trong bộ ảnh.

Sau khi đăng quang, Mai Giang xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang đình đám như: show diễn The Muse (NTK Đỗ Mạnh Cường), F Fashion Show (Tạp chí F) hay chương trình thời trang của thương hiệu Valencianii,… Trưởng thành từ “cái nôi” Vietnam’s Next Top Model, Mai Giang là thế hệ người mẫu thứ 3 đang từng bước khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Cùng xem bộ ảnh đen – trắng đầy quyến rũ của Mai Giang do Nhiếp ảnh gia Tâm Phạm thực hiện:





TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước