Reese Witherspoon sợ nói chuyện trước đám đông

Tử Đinh Hương-Thứ hai, ngày 19/09/2011 02:45 GMT+7

"Tôi sợ phải nói chuyện trước công chúng. Tôi thực sự lo lắng về nó" - Nữ diễn viên Reese Witherspoon chia sẻ trên tạp chí Marie Claire US, số phát hành trong tháng 10.

"Nếu là trên trường quay thì tôi cảm thấy tốt, nhưng tôi luôn thực sự lo lắng khi đứng trước đám đông" - Reese nói- “Tôi luôn rất tự tin khi tôi còn nhỏ và sau đó, tôi nghĩ tôi có một chút lo lắng khi tôi ở tuổi 20. Nhưng bây giờ tôi đã 30 tuổi, tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi đã có một chút tự tin trở lại”.
Có vẻ như tiết lộ này là khá bất ngờ về diễn viên 35 tuổi - một trong những nữ diễn viên được trả cát sê cao nhất Hollywood hiện nay (cô đã kiếm được 28 triệu đô la vào năm ngoái), người đang điều hành công ty riêng Type A Films, người luôn đầy tự tin và kiêu hãnh khi bước trên thảm đỏ. Nhưng Reese cũng cho biết việc trở thành đại diện của thương hiệu Avon 4 năm trước đã giúp cô có cơ hội để học cách nói chuyện trong các hội nghị. Bằng chứng là trước một ngày thực hiện phỏng vấn với Marie Claire, Reese đã có cuộc tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ Nga, chia sẻ những kinh nghiệm với họ và cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi là nhân vật chính của một buổi gặp gỡ.
Trong bài phỏng vấn với Marie Claire, Reese Witherspoon còn chia sẻ những cảm xúc về cuộc hôn nhân tan vỡ giữa cô và Ryan Phillippe. Cô thừa nhận sau 5 năm ly hôn, đó vẫn là cú sốc lớn: “Tôi đã rất khó khăn với bản thân khi tôi ly hôn và cho đến tận khi tái hôn, tôi không nghĩ tôi nhận ra là tôi đã bị căng thẳng như thế nào. Tôi đã từng vô cùng lo lắng khi là một người mẹ đơn thân. Nó thực sự, thực sự căng thẳng và không dễ dàng cho bất cứ ai”.
Dưới đây là những hình ảnh của Reese Witherspoon trên Marie Claire US tháng 10. Những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tesh và tạo hình bởi Alison Edmond. Reese tỏ ra khá thoải mái khi đứng trước máy ảnh trong các trang phục của Alexander Wang, Prabal Gurung, Bill Blass...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước