Resort 2011 - Ai có thể khước từ Diane von Furstenberg?

A.M-Thứ hai, ngày 14/06/2010 00:05 GMT+7

Ai có thể mạnh dạn khước từ những thiết kế của Diane von Furstenberg? Câu trả lời dứt khoát là: "Không ai có thể làm được điều đó!".

Oscar de la Renta là một nhà thiết kế nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn thân thiết của Diane von Furstenberg, đã từng nói về Diane như sau: "Năng lượng của Diane là vô hạn, cô là niềm đam mê về cuộc sống...". Niềm đam mê ấy được thể hiện ở đâu? Chính là qua những gì Diane làm trong những năm qua - với thời trang.
Sau Coco Chanel huyền thoại, Diane von Furstenberg được coi là thiết kế thời trang hiểu phụ nữ nhất. Những thiết kế của bà luôn khiến phụ nữ trở nên rạng ngời, gợi cảm, hấp dẫn, khiến họ là phụ nữ - theo cách đích thực nhất.

Vào mỗi mùa thời trang, bộ sưu tập của Diane von Furstenberg luôn là một trong những bộ sưu tập nhận được nhiều sự mong đợi của giới sành về thời trang và dường như, Diane chưa từng khiến cho những người yêu mến thương hiệu của mình thất vọng. Và bộ sưu tập mới xuất hiện trong Resort 2011 cũng vậy. 32 mẫu thiết kế được trình diễn một lần nữa khẳng định - không ai có thể khước từ những thiết kế của Diane von Furstenberg!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước