Richard Clayderman sắp biểu diễn tại Hà Nội

Hoàng Trang-Thứ ba, ngày 12/08/2014 15:39 GMT+7

Nghệ sỹ người Pháp Richard Clayderman. (Ảnh: st)

Richard Clayderman sẽ có ba giờ  đồng hồ cống hiến cho khán giả Hà Nội những bản nhạc hay nhất trong sự nghiệp của ông tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào đêm 23/8 tới.

Việt Nam là một trong số 5 điểm đến trong tour lưu diễn quốc tế của ông (bao gồm: Trung Quốc, Việt Nam, Israel, Nam Phi và Đài Loan)

Nghệ sỹ người Pháp Richard Clayderman được mệnh danh là “Huyền thoại piano thế giới”, từng xuất hiện trong Cuốn sách Kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "Nghệ sỹ piano thành công nhất thế giới".

Ông cũng là người nắm giữ những kỷ lục về lượng tiêu thụ đĩa nhạc trên quy mô toàn cầu đạt trên 90 triệu CD, trong đó có 267 đĩa vàng, 70 đĩa bạch kim.

Với lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới, có thể nói, Richard Clayderman là nghệ sĩ độc tấu piano được yêu mến nhất trong nhiều thập kỷ. Ngoài tài năng âm nhạc, Richard Claydeman còn tạo được sự hấp dẫn đặc biệt bởi phong cách trình diễn lịch lãm trên sân khấu bên cây đàn dương cầm của mình.

Tham gia buổi biểu diễn cùng nghệ sỹ, còn có nhóm đàn dây của Nhạc viện Hà Nội cùng nghệ sỹ violon Bùi Công Duy tham gia biểu diễn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước