Rihanna – Người phụ nữ của năm của Vogue Italy

A (Theo Vogue Italian mag)-Thứ năm, ngày 28/07/2011 02:06 GMT+7

Rihanna được tạp chí Vogue Italy bình chọn là Người phụ nữ của năm để vinh danh cho công việc từ thiện của cô, sự thành công trong sự nghiệp của một ngôi sao nhạc Pop cũng như khả năng giải quyết các vấn đề trong cuộc sống riêng…

Trong đó, một trong những yếu tố được tờ tạp chí này nhắc đến trong việc giải quyết nghịch cảnh trong cuộc sống riêng tư bao gồm các mối quan hệ rắc rối giữa Rihanna và bạn trai cũ Chris Brown và người cha nghiện ma túy Ronald Fenty của cô.
“Độc lập, năng động, Robyn Rihanna Fenty trẻ tuổi (mới chỉ 23 tuổi) là người phụ nữ của năm của chúng ta. Và không chỉ bằng những con số và số liệu mà quan trọng nhất là về tinh thần chiến đấu của cô ấy. Cũng tinh thần này đã đưa cô từ Barbados lên dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, đạt được một sự nghiệp, rèn luyện và làm chủ hoàn toàn mọi thứ bởi chính bản thân cô”.
Sau đó, tờ tạp chí này cho biết thêm những nguyên nhân khiến nữ ca sĩ 23 tuổi được bình chọn là Người phụ nữ của năm của tờ này: “Rihanna là ứng cử viên tốt nhất không thể thanh cãi cho vai trò Nữ hoàng của nhạc Pop. Sự nghiệp của cô ấy luôn luôn dựa trên sự duyên dáng trong việc sử dụng sự quyến rũ và khiêu khích. Cô ấy đã quản lý, trau dồi sự nghiệp của mình bất chấp nhiều những bi kịch ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư: từ việc nghiện ngập của cha cô ấy cho đến việc cô bị bạo hành năm 2009 bởi bạn trai của cô, Chris”.
Rihanna – người lần đầu tiên lên trang bìa của cuốn tạp chí thời trang nổi tiếng vào tháng 9 năm 2009, đã vận động nâng cao nhận thức cho bệnh ung thư vú và nạn đói trên thế giới và cô đã làm việc không mệt mỏi để tìm ra người hiến tủy cho Jasmina Anema – một người hâm mộ trẻ tuổi phải chiến đấu với căn bệnh bạch cầu. Đây cũng là lý do sau cùng được tờ Vogue đưa ra để khẳng định cho sự lựa chọn của họ cho Rihanna trong vai trò Người phụ nữ của năm là hoàn toàn đúng đắn và hợp lý.
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước