Rihanna từng nghĩ Russell Brand là "kẻ ngốc"

Oải Hương (Theo Cleo Australia)-Thứ tư, ngày 20/04/2011 10:00 GMT+7

Rihanna là bạn thân của vợ chồng Katy Perry – Russell Brand. Tuy nhiên, trong lần đầu gặp chồng của Katy, Rihanna từng nghĩ nam diễn viên hài người Anh không phải người hài hước.

Ca sĩ của “California King Bed” nói: “Tôi gặp anh ấy lần đầu tiên khi anh ấy phỏng vấn tôi trên TV. Tôi ốm và đó là cuộc phỏng vấn tệ nhất tôi từng thực hiện. Không có gì vui vẻ với tôi cả. Tôi nghĩ đó là cuộc phỏng vấn ngu ngốc nhất tôi từng thực hiện trong cuộc sống chết tiệt của mình”.

Rihanna cho biết trong suốt cuộc phỏng vấn với Russell Brand cô đã nghĩ: “Tại sao tôi trò chuyện với kẻ ngốc này?”
Tuy nhiên, ca sĩ 23 tuổi đã thay đổi suy nghĩ về Russell khi cô gặp diễn viên này lần thứ hai và khẳng định cô có lẽ là một kẻ hoàn toàn đáng ghét. Rihanna đã nói với tờ Cleo của Australia: “Chúng tôi thực hiện một cuộc phỏng vấn khác trên MTV và tôi nhận ra anh ấy rất hài hước”.
Mặc dù rất thân thiết với Katy Perry nhưng trong lễ cưới được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái tại Ấn độ, Rihanna đã không có mặt và cô thừa nhận cô cảm thấy vô cùng hối tiếc về chuyện này: “Tôi chưa bao giờ tha thứ cho bản thân về điều đó, đó là một thời gian điên khùng, một tuần lễ điên khùng…”.
Rihanna cho biết đó là thời gian cô thay đổi quản lý và bên cạnh những lý do như không có dịch vụ điện thoại ở Ấn độ và không có dịch vụ internet thì cô thừa nhận một phần cô đã thiếu trách nhiệm: "Tôi buồn là tôi đã bỏ lỡ đám cưới đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước