Robbie Williams quay lại với Take That

A&P (Theo Fame)-Thứ sáu, ngày 06/11/2009 14:54 GMT+7

Đó là lời khẳng định từ Robbie Williams về việc quay lại cộng tác với 4 thành viên còn lại của Take That - Gary Barlow, Howard Donald, Jason Orange và Mark Owen. Take That chính là một bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của Robbie Williams ngày nay.

Khi được hỏi về việc có quay lại biểu diễn với 4 thành viên còn lại của Take That, Robbie đã nói cả 5 thành viên đang làm việc bên nhau, tuy nhiên, anh nói không thể nói gì nhiều hơn về vấn đề này.
Việc Robbie Williams quay lại với Take That đã được nhắc tới trong nhiều tháng nay, tuy nhiên, sự việc khiến cho nhiều người nghi hoặc khi trong một thời gian dài, không có nhiều động tĩnh về việc khả năng này có trở thành sự thật hay không. Và mới đây, với lời khẳng định từ chính Robbie, đã mang lại hy vọng và niềm vui cho những fans của Take That ngày nào.
Bên cạnh việc khẳng định về sự trở lại với Take That, Robbie cũng tâm sự về khoảng thời gian khó khăn phải trải qua, khi chiến đấu với rượu và ma tuý. Robbie nói rằng đây thực sự là khoảng thời gian kinh hoàng trong cuộc đời anh. Khi phải quay lại trại cai nghiện lần nữa, anh đã tự hỏi mình đang làm gì cho bản thân?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước