Robert Pattinson: Chia tay "Chạng vạng" như chia tay người yêu

Oải Hương (Theo Chicago Sun-Times)-Thứ hai, ngày 18/04/2011 10:00 GMT+7

Robert Pattinson cảm thấy như mình chia tay người yêu sau khi “Chạng vạng” ghi hình những cảnh quay cuối cùng.

Ngày 14/4, Robert Pattinson và bạn gái Kristen Stewart và hai bạn diễn Kellan Lutz, Ashley Green, đã kết thúc những cảnh quay cuối cho phần cuối của “Chạng vạng” - “Breaking Dawn” (Hừng đông) ở Squamish, British Columbia, Canada. Nam diễn viên 24 tuổi cho biết thật không dễ dàng khi rời bỏ vai diễn ma cà rồng Edward Cullen sau nhiều năm thể hiện vai diễn này.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Chicago Sun-Times, được thực hiện trước khi cảnh quay cuối kết thúc, Robert Pattinson đã nói khi thực hiện những cảnh cuối mang đến cho anh cảm giác giống như sự chia tay và “nó giống như ngày cuối cùng của trường trung học”. Anh chắc chắn sẽ nhớ vai diễn này.
Tuy nhiên, Robert cũng đùa vui rằng có một điều anh sẽ không muốn nhớ và đó chính là cặp kính áp tròng mà anh phải đeo trong suốt quá trình thực hiện bộ phim cũng những phần make-up lấp lánh trên cơ thể cho vai diễn Edward Cullen.
“Tôi sẽ rất vui mừng vì không phải đeo kính áp trong thêm nữa hoặc make-up lấp lánh”.
"Chạng vạng" được dựng trên 4 tập truyện cuả nữ nhà văn Stephenie Meyer, là một trong những phim rất được khán giả trẻ thế giới yêu thích và tạo nên cơn sốt trong suốt những năm qua. Bộ phim đã đẩy tên tuổi của một loạt những diễn viên trẻ trở thành hiện tượng, trong đó có thể kể đến Robert Pattinson, Kristen Steward và Taylor Lautner. Với vai diễn ma cà rồng Edward Cullen, Robert Pattinson đã nhận được rất nhiều giải thưởng do khán giả bình chọn, lọt vào danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Vai diễn này có thể coi như một bước nhảy vọt - về mặt tên tuổi- trong sự nghiệp diễn xuất của Pattinson.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước