Rời nhà chung, thí sinh Project Runway ra mắt BST đồ bơi ấn tượng

CN-Thứ ba, ngày 20/05/2014 15:53 GMT+7

Nhà thiết kế Lan Anh – thí sinh đầu tiên bị loại tại Project Runway Vietnam 2014 vừa tạo nên BST đồ bơi ấn tượng với phần thể hiện của người mẫu Hà Thu – top 10 Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đây là những bộ trang phục bơi được lấy ý tưởng từ những bộ đồ từ thập niên 30 - 40 nhưng có sự kết hợp chất liệu vải thô và vải kaki, vải thun. Chính điểm này đã giúp cho người mẫu toát lên nét đẹp cổ điển, kín đáo nhưng không kém phần quyết rũ.

Lan Anh cho biết, cô và người mẫu Hà Thu cùng lên ý tưởng cho bộ sưu tập này. Họ đã mất 2 ngày để hoàn thành các bộ đồ bơi. Trò chuyện với Lan Anh về cảm xúc sau khi là thí sinh đầu tiên dừng bước tại Project Runway Vietnam 2014, cô chia sẻ: “Đối với tôi, việc được lọt vào ngôi nhà chung đã là một kỳ tích. Vì so với các nhà thiết kế còn lại, tôi còn rất nhiều điều chưa bằng họ về mặt kinh nghiệm lẫn vốn sống. Tôi chỉ tiếc một điều là những gì mình học được còn quá ít khi dừng chân quá sớm. Cuộc thi sẽ là bước đệm để tôi chinh phục con đường thiết kế trong tương lai của mình”.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập ấn tượng này của Lan Anh qua những hình ảnh dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước