Ronan Keating lo lắng về album mới

✰ (Theo Bang Showbiz)-Thứ hai, ngày 16/01/2012 18:00 GMT+7

Ronan Keating, nam ca sĩ cuả bản hit “ When you say nothing at all”, đã quay trở lại phòng thu và làm việc với album mới - sau khi kết thúc tour diễn với nhóm Boyzone vào năm ngoái.

Ronan khẳng định việc thu âm album mới hoàn toàn đơn giản vì anh thực hiện trước hết vì bản thân mình. Nam ca sĩ chia sẻ với Bang Showbiz về thể loại của album mới cũng như những cảm xúc khi anh quay trở lại với công việc thu âm: “Album này không phải là dân gian. Nó là một sự kết hợp. Nó là một abum Pop. Gregg Alexander và tôi đang làm việc lại với nhau. Tôi, một lần nữa, có rất nhiều niềm vui với album. Đã là 5 năm kể từ khi tôi kết thúc một album phòng thu”.

Tuy nhiên, nam ca sĩ này cũng bày tỏ rằng anh cảm thấy lo lắng: “Tôi chỉ muốn làm một bản thu âm tuyệt vời, cho tôi, hơn là cho bất cứ ai khác. Tôi có một chút lo lắng”.
Ngôi sao người Ai-len – người hiện đang là giám khảo của chương trình X-Factor phiên bản Australian bên cạnh Melanie B, Natalie Bassingthwaite và Guy Sebastian- cũng sẽ quay trở lại cùng thành các thành viên của Boyzone là Keith Duffy, Mikey Graham và Shane Lynch trong năm tới, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm.
“Năm tới, Boyzone sẽ kỷ niệm 20 năm, vì vậy chúng tôi sẽ phải làm một cái gì đó” - Ronan nói, tuy nhiên, không hé mở nhiều thông tin về kế hoạch này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước