Ryan Reynolds hẹn hò với bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio?

Oải Hương (Theo Us Mag)-Chủ nhật, ngày 23/10/2011 12:00 GMT+7

Ryan Reynolds đang được cho là có mối quan hệ đặc biệt với Blake Lively – ngôi sao của series phim “Gossip Girl” đồng thời là bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio.

Hình ảnh được ghi lại vào sáng sớm ngày 22/10 - khi Blake cùng Ryan rời khỏi căn hộ của nam diễn viên này tại Boston (Ảnh: Bauer Griffin)
Thông tin về việc hẹn hò của ngôi sao của phim “The Proposal” và Blake đã được dấy lên trong hai tuần lễ vừa qua, tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như chưa có gì chính xác cho đến ngày hôm qua, 22/10, hình ảnh cả hai rời khỏi căn hộ của Ryan ở Boston, Mass được giới săn ảnh chộp được. Thời điểm cả hai bị bắt gặp cùng nhau là sáng sớm ngày thứ 7.
Ryan và Blake đi rất nhanh về phía chiếc xe hơi đang đỗ gần đó, trong khi ngôi sao của “Gossip Girl” cố gắng giấu mặtdưới vành chiếc mũ được kéo xuống, che đi gần ½ gương mặt. Trước khi cả hai được bắt gặp đi cùng nhau vào sáng sớm 22/10, đã có thông tin Blake Lively đã ở bên Ryan Reynolds trong lễ sinh nhật 35 tuổi của anh.
Một nguồn tin đã khẳng định với tờ NY Post: “Blake và Ryan ngồi ở tầng dưới, nắm tay nhau và có những vệ sĩ đi cùng với họ. Cả hai rời đi cùng nhau vào 2 giờ 15 sáng”.
Ngoài việc tham dự sinh nhật cùng Ryan, Blake cũng đã từng bị bắt gặp có cuộc hẹn hò với nam diễn viên này tại nhà hàng Beantown's South Station.
Trước khi có tin đồn tình cảm với Ryan Reynolds, Blake Lively vừa kết thúc mối quan hệ với ngôi sao của phim “Titanic” Leonardo DiCaprio vào đầu tháng 10 – sau 5 tháng hẹn hò. Trong khi đó, Ryan vừa hoàn tất mọi thủ tục ly hôn với Scarlett Johansson trong tháng 7. Ryan và Blake là bạn diễn trong phim “Green Lantern”.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước