Samantha Ronson trêu chọc Kanye West

A&P-Thứ tư, ngày 03/02/2010 11:13 GMT+7

Không xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 52 dù có trong danh sách đề cử và nhận giải, Kanye West - kẻ làm nên “sự kiện” tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009- đã trở thành đề tài trêu chọc của DJ Samantha Ronson - bồ cũ của Lindsay Lohan.

Samantha Ronson (Ảnh: G)

Trong lễ trao giải MTV Video Music Awards năm ngoái, Kanye đã phá hỏng giờ phút đăng quang của ngôi sao trẻ Taylor Swift khi trong lúc cô lên nhận giải, anh đã chạy thẳng lên sân khấu cướp micro và nói rằng Beyoncé xứng đáng hơn cô. Hành động điên rồ này của Kanye West sau đó đã được xếp vào một trong những sự kiện của năm 2009, kéo theo đó là một loạt những chỉ trích gay gắt mà giới giải trí dành cho West.
Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 52 vừa diễn ra vào đêm 31/1 (8 giờ sáng ngày 01/2 tính theo giờ Việt Nam), Samantha Ronson đã viết trên blog cá nhân của mình rằng cô đang xem lễ trao giải này và đang chứng kiến Taylor Swift nhận giải thưởng. Tuy nhiên, Samantha đã “thòng” thêm một câu hài hước vào sau đó khi hỏi rằng: “Kanye, anh đang ở đâu khi cô ấy cần anh?”.
Kanye West và hành động điên rồ tại MTV Video Music Awards 2009
Ngay khi những dòng mang hàm ý trêu chọc này của Samantha Ronson được viết ra, có rất nhiều câu hỏi được gửi đến hỏi phải chăng cô không có thiện cảm với Taylor Swift? DJ này đã trả lời rằng cô không quan tâm nếu Kanye lặp lại hành động điên rồ của mình, tuy nhiên, cô không hề có ác cảm với Taylor.
“Hoàn toàn không phải. Tôi nghĩ Taylor rất tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi có thể nói đùa nếu tôi muốn”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước