Sân chơi xả stress độc đáo tại TP.HCM

KM-Thứ hai, ngày 14/04/2014 17:35 GMT+7

Với thông điệp “Đập tan stress”, Ngày hội đập gối 2014 được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM ngày 12/4 đã mang đến cho hơn 3.000 lượt người tham dự, những trải nghiệm xả stress “cực đã” với những “chiêu trò” vận động kỳ thú, đầy sáng tạo và bất ngờ để làm mới cuộc sống mỗi ngày.

Những trận chiến náo động mà “êm ái”

Náo động bởi không khí của những trận chiến gối mọi người thỏa thích đập gối lẫn nhau và những đòn gối không khoan nhượng của phe chính diện người tham dự và phe phản diện – đội quân stress tại Ngày hội. Êm ái bởi lẽ trận chiến không hề gây thương tích cho người tham dự bởi vũ khí duy nhất là những chiếc gối gòn. Kết thúc thật mĩ mãn vì người chơi chiến thắng stress của chính mình và lấy lại năng lượng cho ngày mới.

‘ Đặc biệt tại Ngày hội đập gối 2014 trận chiến gối dành cho “đấu sĩ nhí” với sự hồn nhiên, ngây thơ và nụ cười đáng yêu đã đập tan stress và để lại những khoảnh khắc khó quên nơi mỗi người tham dự.


‘ Cuộc chiến hào hứng và vui nhộn hơn bởi sự tham gia của gia đình hạnh phúc MC, cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhóm nhạc Deband 365 và đông đảo fan hâm mộ. Cả sân vận động 4A rung chuyển bởi những trận cười dường như không bao giờ dứt.


Thỏa sức xả stress - sáng tạo với gối

Bên cạnh những trận chiến gối náo động, người tham dự còn có cơ hội thỏa sức xả stress tại những không gian riêng lạ và duy nhất chỉ có tại ngày hội.

‘ Phòng đập stress là không gian thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người tham dự. Đi từ bất ngờ và thích thú với màn boxing “đánh đấm đủ kiểu” trực diện với các hình thức stress của chính mình.

Độc đáo và thú vị khi thử tài khéo léo ném bowling khi tất cả đếu được làm từ gòn và những chiếc bowling cách điệu lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

‘ Được xem như một “khoảng trời bình yên” giữa không khí sôi động của ngày hội, tại góc trang trí gối – Phòng xả stress – thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đối tượng tham dự ngày hội. Các bạn trẻ, các bé cũng như các mẹ say mê tự tay thực hiện các nét vẽ, tỉ mỉ đính kết từng đường kim mũi chỉ và tự hào mang về những thành quả “gối xinh” đáng yêu của mình.

‘ Hòa chung không khí Ngày hội, không gian thư giãn tuyệt vời tại khu sản phẩm Liên Á là nơi để người tham dự “dừng chân” giữa những trận chiến và trải nghiệm thực tế không gian trưng bày tinh tế và sáng tạo các sản phẩm Liên Á.

‘ Tại khu Liên Á, khách tham quan còn được tư vấn sâu những trải nghiệm về các sản phẩm Nệm, drap bởi những cô nhân viên bán hàng xinh xắn nhiệt tình. Có khách hàng còn ồ lên một cách thích thú với những phát hiện mới về cơ thể mình khi được tư vấn sử dụng nệm nào phù hợp – hay những điều mình tưởng là đúng những thật sự không phải như vậy…

“Có lẽ sân chơi này không thể đủ chỗ cho tất cả mọi người nhưng chúng tôi kỳ vọng sẽ cho chúng ta một cách nhìn mới về việc giải tỏa stress, xử lý nó và luôn làm mình tràn đầy năng lượng trong cuộc sống” Vị đại diện Liên Á chia sẻ.

Rời khỏi ngày hội, người tham dự không khỏi phấn khởi với niềm vui và tiếng cười ngập tràn bởi lẽ được thỏa thích đập tan stress theo cách riêng mình để làm mới cuộc sống. Những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cũng như ý nghĩa và tinh thần của ngày hội sẽ còn đó trong mỗi người tham dự. Và sẽ còn đó những đón chào sự trở lại của Ngày hội đập gối 2015 với nhiều bất ngờ và hấp dẫn hơn nữa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước