Sao G.I. Joe 2 viết thư tay gửi vợ sắp cưới

Ank (Theo Soompi)-Chủ nhật, ngày 09/06/2013 07:00 GMT+7

Nam diễn viên xứ Hàn đã dành những lời tình cảm cho vợ qua bức thư viết tay của mình cùng với lời hứa sống thật hạnh phúc với nữ diễn viên Lee Min Jung.

Tình yêu ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn Lee Byung Hun - Lee Min Jung sẽ chính thức được khép lại bằng một đám cưới hạnh phúc vào ngày 10/8 tới đây.

Ngày 6/5 vừa qua, Lee Byung Hun đã đăng tải bước thư viết tay của mình trên trang web cá nhân và chia sẻ: "Hiện tôi đang ở Nhật Bản. Theo lẽ tự nhiên thì chúng tôi mới là người phải thông báo đám cưới đến với các bạn. Nhưng báo chí đã lỡ làm việc đó trước mà chúng tôi không hề biết. Việc xác nhận thông tin thực sự là điều tôi không muốn.

Thật tiếc khi không thể thông báo tin vui này đến với các bạn sớm hơn. Nhưng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp. Dường như đó chính là quyết định đúng đắn của tôi và Min Jung".

Thông qua bức thư, Lee Byung Hun cũng dành những lời tình cảm cho vợ sắp cưới: "Định mệnh đã đưa anh đến với em, anh hứa sẽ dành cuộc đời còn lại để ở bên em, người bạn thân nhất cũng như đồng nghiệp của anh, Lee Min Jung".

Nam diễn viên 40 tuổi cũng cho biết việc trở thành chú rể cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi tin tức kết hôn được thông báo, cả Lee Min Jung và Lee Byung Hun đều đang ở Nhật Bản. Mỹ nữ xứ Hàn cho biết: “Có rất nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm cũng như tình cảm khi chúng tôi quyết định kết hôn. Để không phụ lòng mọi người, tôi và Lee Byung Hun sẽ cố gắng sống tốt, hòa thuận và có trách nhiệm với nhau".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước