Sao Hollywood mở tiệc sớm cho công chúa nhà Beckham

CHIC (Theo People, Zimbio)-Thứ hai, ngày 09/05/2011 00:05 GMT+7

Những hình ảnh và thông tin về bữa tiệc chào mừng em bé sắp ra đời của Victoria Beckham do bà nội trợ Eva Longoria và nhà tạo mẫu tóc Ken Paves đứng ra tổ chức thu hút đông đảo sự chú ý bởi các nhân vật nổi tiếng và sự vui nhộn..

Kết hôn rồi làm mẹ là những chuyện hết sức bình thường của một người phụ nữ nhưng khi người phụ nữ ấy là một ngôi sao nổi tiếng thì những chuyện ấy lại trở thành đặc biệt. Chính bởi thế, ngay sau khi Victoria chính thức chia sẻ mình đang mang bầu và cô bạn người Mỹ Eva Longoria tuyên bố sẽ đứng ra tổ chức tiệc chúc mừng và đón chờ em bé (baby shower) này cho Vic, bữa tiệc ấy đã trở thành một "sự kiện" không thể bỏ qua của giới săn tin.

Một bữa tiệc nhỏ, riêng tư, thân mật, dễ thương giữa những người bạn dành cho bà mẹ sắp lâm bồn và bé gái sắp chào đời là những gì mà cả những người tổ chức và vị khách - cũng là nhân vật chính Victoria mong muốn.

Và, ngày 7/5, bữa tiệc mà vài lần Victoria bày tỏ sự phấn khích của mình về nó trên Twitter đã diễn ra tại khu bar trên tầng thượng của khách sạn Le Petit Ermitage, phía Tây Hollywood, trong sự quan tâm của khá nhiều ống kính phóng viên... từ trên cao.
Đến dự bữa tiệc này có nhiều gương mặt nổi tiếng như Demi Moore, Nicole Richie, Selma Blair, stylist Rachel Zoe, nhà thiết kế Brian Antwood... và tất nhiên, không thể thiếu người tổ chức tiệc Eva Longoria, Ken Paves.
Theo một nguồn tin của People, về những món quà cho cô con gái tương lai của mình, Victoria Beckham chỉ có duy nhất một yêu cầu dành cho những người bạn đó là: màu hồng! Có lẽ bởi vậy, không chỉ toàn bộ quà được các vị khách nổi tiếng mang đến cho cô con gái sẽ chào đời khoảng tháng 7 tới của vợ chồng Becks toàn màu hồng mà đến ghế ngồi và hoa trang trí cho bữa tiệc này cũng toàn một màu hồng.
Trong bữa tiệc kéo dài hơn 2 tiếng, nhóm bạn bè nổi tiếng này đã tham gia các trò chơi vui nhộn như khá nhiều bữa tiệc dành cho các em bé sắp chào đời khác. Bà mẹ sắp lần thứ 4 sinh nở tỏ ra rất phấn khích với dịp vui này khi liên tục chia sẻ tâm trạng trên Twitter như "Thật là một ngày đáng yêu. Cảm ơn Eva Longoria và Ken Paves rất nhiều - những người bạn tuyệt vời!" và rồi "Quá là vui!" kèm theo môt bức ảnh ngộ nghĩnh của cô cùng vài người bạn trong váy cưới bằng giấy vệ sinh...
Qua những bức hình cánh săn ảnh chụp được, trong số những món quà mà em bé thứ 4 nhà Becks nhận được có một chiếc xe đẩy Quinny Buzz thiết kế đặc biệt, một nôi đưa bé mamaRoo, một bồn tắm Hoppop, một chăn Little Giraffe Luxe, một túi lớn bỉm Timi và Leslie cùng chú hươu cao cổ cao hơn 1m cho bé Melissa và Doug thiết kế riêng. Và được biết, những người bạn đến chúc mừng cũng được Posh chuẩn bị quà cảm ơn... màu hồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước