Sao Mai 2013, CK dòng nhạc nhẹ: Lại có bất ngờ

P.V-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 00:07 GMT+7

 Y-Cel Niê - một trong những thí sinh được đánh giá là nặng ký của dòng nhạc nhẹ - đã không giành được chiếc vé đi tiếp là một bất ngờ của kết quả đêm CK toàn quốc dòng nhạc nhẹ diễn ra tối 24/8.

Sau đêm chung kết dòng thính phòng, bất ngờ đã một lần nữa được lặp lại với đêm chung kết dòng nhạc nhẹ, khi những thí sinh được đánh giá tốt, có khả năng dành giải cao đã để vuột chiếc vé khỏi tay. Nếu ở dòng thính phòng là Đào Văn Mác thì tại dòng nhạc nhẹ là Y-Cel Niê.

Ngô Thị Thanh Huyền là một trong 4 thí sinh giành được tấm vé có mặt trong đêm CK xếp hạng và trao giải. Với 2 ca khúc Với em là mãi mãi và I love music, Thanh Huyền đã có phần trình diễn tốt, cô hoàn toàn xứng đáng giành được tấm vé đi tiếp. (Ảnh: Tùng Huy)

Trước khi đêm chung kết toàn quốc diễn ra, thí sinh mang SBD 26 đến từ miền Trung đã nhận được nhiều đánh giá cao, được coi như một trong những ứng cử viên sáng giá của dòng nhạc nhẹ năm nay và trong đêm thi, Y-Cel Niê cũng đã có phần trình diễn khá thuyết phục. Thí sinh đến từ miền Trung này đã thể hiện ca khúc Người đàn bà mang gùi - một sáng tác của chính anh - và Buôn Đôn chiều của Hồ Tuấn.

Nếu như Người đàn bà mang gùi được thể hiện đầy da diết và sâu lắng thì Buôn đôn chiều đầy sức mạnh. Với 2 ca khúc, Y-Cel Niê không chỉ thể hiện được giọng ca đầy nội lực của mình mà còn thể hiện được khả năng sáng tác và cũng với 2 ca khúc này, anh đã là thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Tuy nhiên, Y-Cel Niê đã không nhận được tấm vé đi tiếp đến đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 31/8.

Có thể nói, việc Y-Cel Niê không vượt qua được đêm chung kết toàn quốc dòng nhạc nhẹ để có mặt trong đêm chung kết cuối cùng đã khiến những khán giả yêu mến giọng ca này có phần hẫng hụt. Đây cũng là trường hợp đầu tiên từ đầu mùa giải của Sao Mai 2013, thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả đã phải dừng cuộc.

Vậy 4 tấm vé đi tiếp đã được dành cho những thí sinh nào?

Tấm vé đầu tiên đã được giành cho thí sinh Trần Ngọc Vũ (SBD34) của khu vực miền Nam, 3 tấm vé tiếp theo được lần lượt giành cho Ngô Thị Thanh Huyền (SBD35), Bùi Thị Hồng Chinh (SBD 27) và Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên (SBD 29). Với kết quả này, những thí sinh miền Trung tiếp tục khẳng định được tài năng của mình tại giải Sao Mai năm nay. Trong 3 đêm chung kết toàn quốc theo dòng nhạc, các thí sinh miền Trung luôn chiếm lĩnh 1/2 tổng số vé đi tiếp vào vòng chung kết và xếp hạng.

‘ Với 1024 bình chọn, Y-Cel Niê là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả nhưng anh đã không nhận được tấm vé có mặt trong đêm CK xếp hạng và trao giải. (Ảnh: Tùng Huy)

Như vậy, với việc tìm ra 4 thí sinh tốt nhất, đêm CK toàn quốc dòng nhạc nhẹ đã chính thức khép lại và cũng với kết quả này, danh sách 12 thí sinh lọt vào đêm CK kết xếp hạng Sao Mai 2013 đã được hoàn tất. Đêm chung kết xếp hạng và trao giải của Sao Mai 2013 sẽ diễn ra vào ngày 31/8, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước