Sao Mai 2013 khu vực châu Âu: Berlin háo hức trước giờ G

Tiêu Ngọc - Khắc Hùng-Thứ bảy, ngày 06/07/2013 14:40 GMT+7

 Ngày 6/7 (theo giờ địa phương), các thí sinh Sao Mai của khu vực Berlin sẽ chính thức bước vào đêm sơ loại khu vực. Cho đến thời điểm này, tất cả công việc chuẩn bị cho đêm sơ loại đã hoàn tất.

Một hội trường nhà bạt với sức chứa hơn 600 người đã được dựng lên ngay trong Trung tâm Thương mại Đồng Xuân, Berlin. Phông màn, sân khấu, âm thanh, ánh sáng... đã được lắp đặt hoàn thiện. Chia sẻ với VTV News, BTC tại khu vực châu Âu cho biết cho đến 19 giờ ngày 5/7 (theo giờ địa phương), BTC giải Sao Mai khu vực Berlin đã hoàn tất những công việc cuối cùng cho khâu tổ chức vòng thi sơ loại của khu vực.

‘ Các thí sinh tại Berlin đều tỏ ra vô cùng háo hức và đã hoàn toàn sẵn sàng cho phần thể hiện tại đêm sơ loại. (Ảnh: Khắc Hùng)

Trong buổi tổng duyệt ngày 5/7, 18 thí sinh đã có mặt để tham gia ghép nhạc, chạy chương trình và bốc thăm số báo danh và số thứ tự trình diễn. Tất cả đều tỏ ra đầy háo hức và hoàn toàn sẵn sàng cho phần biểu diễn của mình. Các thí sinh cho biết sẽ cố gắng hết sức mình, hy vọng sẽ vượt qua vòng sơ loại để góp mặt trong đêm chung kết khu vực châu Âu. Các thí sinh cũng bày tỏ mong muốn có được trong tay tấm vé về Việt Nam để cùng tranh tài với các thí sinh trong nước.

Cũng trong buổi tổng duyệt, BGK của vòng sơ khảo cũng đã được thành lập và nhóm họp phiên đầu tiên về các quy chế chấm giải. Thành phần BGK cho đêm sơ loại khu vực Berlin gồm 6 người: Ông Nguyễn Thiện Bình (Tham tán Đại sứ quán), nhạc sỹ Tuấn Phương (Phó Trưởng ban Văn nghệ - Đài THVN), ông Nguyễn Xuân Hùng (Trưởng BTC giải Sao Mai khu vực Châu Âu), Giáo sư, nghệ sỹ guitar Đặng Ngọc Long, ông Nguyễn Nam (Giảng viên âm nhạc) và ca sỹ Hương Mơ.

Với những nỗ lực của BTC, đặc biệt là sự ủng hộ của cộng đồng người Việt tại Berlin, các công tác chuẩn bị cho vòng sơ loại giải Sao Mai 2013 tại khu vực Berlin đã hoàn tất đúng tiến độ, sẵn sàng cho đêm trình diễn vào 19h ngày 6/7 (theo giờ địa phương). Chương trình hứa hẹn một mùa thi thành công với những đột phá ngoạn mục của những thí sinh đầy đam mê muốn thử sức trên lĩnh vực ca nhạc.

‘ Các nhân viên sân khấu đang hoàn tất công việc thiết kế sân khấu

‘ Thí sinh ghép nhạc với ban nhạc

‘ Nhân viên âm thanh kiểm tra lại máy móc lần cuối

‘ Ông Nguyễn Xuân Hùng - Trưởng BTC Sao Mai 2013 khu vực châu Âu và các thành viên BTC thực hiện việc bốc thăm SBD và thứ tự cùng các thí sinh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước