Sao mai 2013: Vòng chung kết miền Trung - Tây Nguyên khởi tranh

VTV Đà Nẵng-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 11:14 GMT+7

Vòng chung kết khu vực miền Trung – Tây Nguyên giải Sao Mai 2013 sẽ chính thức diễn ra tại TP Đà Nẵng bắt đầu từ 9/7.  Đêm chung kết sẽ được THTT vào ngày 13/7, trên kênh VTV2.

Là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc trẻ Việt Nam, Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - giải Sao Mai đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của đông đảo khán giả yêu âm nhạc trong suốt 16 năm qua. Để chuẩn bị cho vòng chung kết, các thi sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên đang nỗ lực hết sức để luyện tập.

‘ Để có được thành công tại Sao Mai, các thí sinh phải thực sự nỗ lực. (Ảnh: Thể thao văn hóa)

17 tỉnh thành từ Thanh Hóa đến Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên đã tổ chức vòng thi sơ loại để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc ở mỗi địa phương tham gia vòng chung kết khu vực miền Trung – Tây Nguyên Sao Mai 2013.

Vòng chung kết khu vực do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP Đà Nẵng tổ chức. Tham gia vòng thi, mỗi thí sinh được đăng ký 3 bài hát theo một trong 3 phong cách biểu diễn âm nhạc: Thính phòng cổ điển, dân gian và nhạc nhẹ.

Giải Sao Mai không chỉ là một sân chơi âm nhạc mang tính giải trí, mà nó còn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, đòi hỏi thí sinh phải có chuyên môn tốt về giọng hát. Vì vậy, để có thể tiến sâu vào cuộc thi mang tính học thuật cao như giải Sao Mai, các thí sinh phải nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, cách chọn dòng nhạc, chọn bài hát và phong cách trình diễn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước