Sao mai – Điểm hẹn 2012 hứa hẹn tài năng ca hát

Ngọc Tuyết, Ảnh: VTV-Thứ năm, ngày 03/05/2012 14:30 GMT+7

Sao mai – Điểm hẹn 2012 đã chính thức bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm giọng ca tốt nhất. 80 thí sinh từ 3 khu vực Bắc, Trung, Nam đã được chọn vào vòng 1.

Thí sinh thử giọng

Sao mai – Điểm hẹn 2012 đang diễn ra tại 2 địa điểm: Hà Nội và Sài Gòn. Vòng 1 ở khu vực miền Bắc và miền Trung diễn ra tại trường quay S9, Đài truyền hình Việt Nam. 40 thí sinh ghép nhạc và biểu diễn từ ngày 3/5 đến ngày 6/5.
Buổi thử giọng đầu tiên của khu vực miền Bắc – Trung Bộ diễn ra trong không khí khá sôi nổi. Các thí sinh đều đến từ rất sớm và khớp nhạc 3 lần để đảm bảo âm thanh, giọng hát cũng như kỹ thuật biểu diễn tốt nhất cho buổi ghi hình. Mỗi thí sinh thể hiện phong cách, dòng nhạc khác nhau như rock, ballad, pop... Tuy nhiên, hầu hết các bạn chọn cho mình dòng nhạc trẻ sôi động và hiện đại.
Trong đó, một số thí sinh lựa chọn ca khúc gắn liền với tên tuổi của những ca sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải biết “làm mới” mình trong những ca khúc đã quen thuộc với khán giả. Bên cạnh đó, một vài thí sinh lại mạnh dạn mang tới sân khấu Sao mai – Điểm hẹn 2012 sáng tác mới lạ và trẻ trung.

‘ Thí sinh ngồi đợi khớp nhạc

“Mình quyết định tham dự Sao mai – Điểm hẹn 2012 với mong muốn được làm việc, biểu diễn trong môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Mình cũng mang đến cuộc thi một ca khúc ý nghĩa về đề tài xã hội và sẽ “cháy” hết mình với nó”- Thí sinh Phạm Nam Hùng (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Sau khi kết thúc vòng thử giọng, Ban giám khảo là người quyết định 12 thí sinh giành tấm vé chính thức bước vào vòng 2. Sau đó, Ban tổ chức tiếp tục chọn ra 6 gương mặt lọt vào vòng chung kết. Như vậy, chung kết Sao mai – Điểm hẹn 2012 sẽ có 12 thí sinh tranh tài cho cả 3 khu vực. Chương trình hứa hẹn sẽ là sân chơi âm nhạc hấp dẫn, đột phá và tôn vinh thí sinh có giọng hát tốt nhất.
Mời quý vị và các bạn theo dõi Sao mai – Điểm hẹn 2012 sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước