Sao "nhí" Hàn Quốc bị chê "già trước tuổi"

Chu Anh (Theo Couch)-Thứ sáu, ngày 05/04/2013 14:56 GMT+7

Mặc dù mới 15 tuổi, nhưng nữ diễn viên trẻ của Hàn Quốc Kim So Hyun lại tỏ ra già dặn hơn hẳn khi xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất cả tạp chí Céci.

‘ Là một trong những diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay, Kim Soo Hyun xuất hiện trong một loạt phim truyền hình nổi tiếng như I miss You, The moon embracing the sun ...

‘ Không chỉ có khả năng diễn xuất phong phú, Kim Soo Hyun còn tạo được ấn tượng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, dễ thương.

‘ Tuy nhiên, mặc dù chỉ mới 15 tuổi, nhưng Kim Soo Hyun đã tỏ ra già dặn hơn hẳn khi đảm nhận các vai diễn trong phim. Trong bộ phim truyền hình My Boy , Kim Soo Hyun đã thể hiện điệu nhảy người lớn với những động tác uốn éo, vòng qua cổ bạn diễn nam bằng biểu cảm khiêu khích bị đánh giá đã vượt quá lứa tuổi.

‘ Đặc biệt với I Miss You, nữ diễn viên trẻ đã phải lột tả cảnh nhân vật bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ. Chính cảnh quay này đã khiến nhiều khán giả bất bình và buộc nhà sản xuất cắt bớt phân đoạn trong phim. Khán giả Hàn Quốc cũng từng tỏ thái độ không hài lòng về việc Kim Soo Hyun phải đóng cảnh hôn với bạn diễn nam.

‘ Xuất hiện trên tạp chí Céci trong số mới nhất, với cách trang điểm đậm cùng những bộ trang phục sang trọng, Kim Soo Hyun với vẻ bề ngoài như những thiếu nữ ở độ tuổi 20-25.

‘ Thoạt nhìn, khó có thể tin được Kim Soo Hyun sinh năm 1998.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước