Sao phim Glee bê bối vì nghiện ngập

Chu Anh (Dịch)-Thứ hai, ngày 01/04/2013 20:29 GMT+7

 Cory Monteith, ngôi sao bộ phim truyền hình nổi tiếng Glee tiếp tục "ngựa quen đường cũ" khi phải vào trại cai nghiện một lần nữa.

Nam diễn viên 31 tuổi thừa nhận quay trở lại trại cai nghiện ma túy sau khi không thể trốn tránh được nữa. Cory Monteith sẽ có những đợt điều trị mới và theo như ngôi sao nước Mỹ thì anh cần sự tôn trọng cũng như riêng tư trong quá trình phục hồi.

‘ Cory Monteith trong Glee

Đây là lần thứ hai Cory Monteith phải vào trại cai nghiện. Trước đó vào năm 2011, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đã thừa nhận phải vào trại cai nghiện khi mới chỉ 19 tuổi. Vào thời điểm đó, Cory Monteith hy vọng sự trung thực cũng như nỗ lực cố gắng thoát khỏi ma túy của anh sẽ giúp người khác tỉnh ngộ và tránh xa chất gây nghiện có thể gây chết người. Tuy nhiên, dường như không thể tránh được cám dỗ, nam diễn viên điển trai một lần nữa lại sa ngã và trượt dài trong ma túy.

‘ Cory Monteith và bạn gái

Trước việc bạn trai phải vào trại cai nghiện, Lea Michele - nữ diễn viên cùng đóng với Cory Monteith trong bộ phim ca nhạc Glee cho biết cô sẽ vẫn luôn ủng hộ bạn trai. “Tôi yêu Cory và tôi muốn ở bên cạnh anh ấy lúc này để giúp Cory vượt qua mọi khó khăn. Tôi cũng cảm thấy tự hào khi Cory đã không hề giấu giếm mọi việc và quyết định của anh ấy là hoàn toàn đúng đắn” – Lea Michele trả lời phỏng vấn với People.

Lea Michelee, 26 tuổi và Cory Monteith, 32 tuổi công khai hẹn hò vào tháng 4/2012 sau khi đóng chung với nhau bộ phim truyền hình âm nhạc nổi tiếng Glee của hãng Fox. Michele đã từng “tâng bốc” bạn trai khi cho rằng Cory thực sự rất tài năng và đã truyền cảm hứng cho cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước