Sao “Sex and the city” và nỗi lo lão hoá

A.P (Thep Elle Mag)-Thứ bảy, ngày 04/12/2010 09:50 GMT+7

Sarah Jessica Parker – ngôi sao của Sex and the City- nói rằng cô không biết mình có thể làm gì trước sự lão hoá của tuổi tác.

Sarah Jessice Parker được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Elle số phát hành trong tháng 1/2011. Trong cuộc gặp gỡ và làm việc với Elle, Parker chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống và một trong những điều cô nói đến đầu tiên là về sự lão hoá. Với một phụ nữ 45 tuổi, đặc biệt lại là một diễn viên thì đây không phải vấn đề nhỏ.
“Tôi không biết cái tôi có thể làm đối với sự lão hoá. Vâng, tôi đang lão hoá. Lạy chúa tôi, tôi lão hoá mọi thời gian. Nhưng cái tôi có thể làm là gì? Nhìn như một kẻ mất trí?” – Sarah bày tỏ. Cô thậm chí so sánh sự lão hoá của mình với một bông hoa héo.
Tuy nhiên, nữ diễn viên của Sex and the City không có ý định dùng tới một sự can thiệp để chống lại quá trình lão hoá đó.
Cũng trong cuộc trò chuyện này, Sarah Jessica Parker cũng chia sẻ niềm vui về hai người con sinh đôi mà cô vừa chào đón trong năm qua.
“Thật quá khó để diễn tả. Mọi thứ treo lơ lửng. Tôi không thể nói với bạn những âm thanh trong căn phòng lúc đó. Tôi đã yêu chúng ngay lập tức, nhưng mọi thứ - kích cỡ, hình dáng, màu sắc của tóc, mũi, mắt chúng- đều mới mẻ đối với tôi. Tôi không mong đợi hơn”.

Những hình ảnh của Sarah Jessica Parker trên tạp chí Elle tháng 1/2011:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước