Sao thế giới khoe sắc tại Met Gala 2014

Oải Hương-Thứ ba, ngày 06/05/2014 11:44 GMT+7

Johnny Depp - Amber Heard, Gisele Bundchen - Tom Brady và Diane Kruger - Joshua Jackson

Những ngôi sao tên tuổi nhất, sáng giá nhất của ngành công nghiệp giải trí thế giới đã có một ngày tụ hội tại Met Gala.

Met Gala là một sự kiện được tổ chức thường niên - là nơi tụ hội của tất cả những tên tuổi của nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang, ca nhạc... và trong năm nay, một lần nữa người ta lại được gặp những nhân vật sáng giá của ngành công nghiệp giải trí thế giới.

Hãy cùng VTV Online điểm qua những gương mặt xuất hiện tại sự kiện năm nay!

‘ Siêu mẫu Lily Donaldson khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ với thiết kế của Burberry. Trong khi đó, Karolina Kurkova lộng lẫy với trang phục của Marchesa và Rihanna thì khoe lưng trần sexy với thiết kế của hai thương hiệu Stella McCartney with Jacob & Co.

‘ Andrew Garfield - Emma Stone, Sean Penn - Charlize Theron và Kim Kardashian - Kanye West

‘ Anne Hathaway, Taylor Swift và Amy Adams - những nữ diễn viên, ca sĩ luôn nằm trong danh sách những ngôi sao ăn mặc đẹp, tao nhã và thanh lịch trên thảm đỏ.

‘ Blake Lively và chồng, nam diễn viên Ryan Reynolds. Cả hai đều mặc thiết kế của Gucci và với bộ trang phục này, cặp đôi được đánh giá là cặp đôi vàng của Met Gala năm nay.

‘Siêu Siêu mẫu Karlie Kloss với chiếc váy tuyệt đẹp của thương hiệu nổi tiếng Oscar de la Renta. Đây là thiết kế nằm trong BST mới nhất của mùa Thu Đông 2014.

‘ Nữ diễn viên Naomi Watts, Selena Gomez, NTK Diane Von Furstenberg, Jessica Alba và Leighton Meester. Nữ diễn viên Meester cuốn hút bởi vẻ sang trọng và yêu kiều trong thiết kế của Emilio Pucci.

‘ 3 chân dài của thương hiệu đồ nội y Victoria's Secret Lily Aldridge, Toni Garrn và Adriana Lima tỏa sáng tại Met Gala.

‘ Cặp vợ chồng hạng A của Hollywood Beyonce và Jay-Z. Bộ váy của nữ ca sĩ không được cho là hấp dẫn tại sự kiện năm nay.

‘ Nữ diễn viên Anna Kendrick với NTK Gilles Mendel, cặp vợ chồng người mẫu Chrissy Teigen - ca sĩ John Legend và cặp siêu sao David Beckham - Victoria Beckham.

‘ Siêu mẫu Cara Delevingne, NTK nổi tiếng Stella McCartney, nữ diễn viên Kate Bosworth và Reese Witherspoon.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước