“Sao” tuổi Tỵ thành công nhất showbiz Việt

Hoàng Lân (HNM)-Thứ ba, ngày 12/02/2013 15:21 GMT+7

 Theo tử vi của người phương Đông, những người sinh năm Rắn (Tỵ) thường gặp vận hên, có tài ngoại giao và dễ thành công trong cuộc sống. Trong showbiz Việt, không thiếu những “ngôi sao” tuổi Rắn gặt hái những thành công nhất định. Nhân bước sang năm Quý Tỵ, HNMO điểm mặt một số “sao” tuổi Tỵ được nhiều người biết đến ở mọi lứa tuổi.

* Ca sĩ Thu Minh: Tuổi Tỵ nhưng gặp vận “hên” năm Rồng

Có thể nói, Thu Minh là một trong những ca sĩ tuổi Tỵ gặp nhiều vận “hên” nhất trong năm Nhâm Thìn (2012) khi gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp lại lên xe hoa với một người chồng ngoại quốc.

Cô ca sĩ tuổi Đinh Tỵ (1977) bước vào làng ca hát với chất giọng nữ cao bẩm sinh. Tuy nhiên, tên tuổi của Thu Minh sau đó được biết đến nhiều hơn khi cô theo đuổi phong cách sexy và dòng nhạc dance. Sản phẩm kết hợp giữa cô và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh với album “Chuông gió” đã đánh dấu phong cách âm nhạc khá khác biệt của Thu Minh.

Thu Minh ngày càng được biết đến hơn không chỉ bằng giọng hát chuyên nghiệp mà cô còn gây chú ý bởi hình ảnh sexy và phong cách biểu diễn gởi cảm. Đôi khi, chính sự sexy quá đà này mà Thu Minh đã bị cơ quan quản lý nhà nước “thổi còi” và công chúng cũng có cái nhìn ít thiện cảm hơn với cô. Nếu bỏ qua những tai tiếng về trang phục, Thu Minh là ca sĩ có kỹ thuật chuyên môn đáng nể.

‘ Thu Minh kết thúc năm Nhâm Thìn với thành công trong sự nghiệp và lên xe hoa với một người ngoại quốc


Bên cạnh thành công trong lĩnh vực ca hát, Thu Minh cũng cho thấy mình có khả năng chinh phục những lĩnh vực khác khi thử sức một số vai diễn điển ảnh và tham gia một số gameshow truyền hình thực tế như giành quán quân chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”.

Năm 2012, Thu Minh gặt hái thành công hơn cả khi tên tuổi của cô trở nên “nóng” hơn trong vài trò huấn luyện viên cho chương trình “Giọng hát Việt – The Voice”. Cuối năm 2012, nữ ca sĩ “Chuông gió” lên xe hoa với người chồng ngoại quốc, một cái kết đẹp mà bất cứ một nghệ sĩ nào trong làng giải trí đều mong ước.

Nữ ca sĩ này chia sẻ, sang năm Quý Tỵ, điều cô mong muốn nhất là sinh con cùng năm tuổi với mình. Cô cũng đã từ chối nhiều chương trình để tập trung hơn cho việc chăm sóc gia đình.

* Ca sĩ Trần Thu Hà: Hạnh phúc và thành công cứ “tằng tằng” tiến

Sống trong gia đình có truyền thống nghệ thuật (cha là NSND Trần Hiếu, mẹ là NSƯT Vũ Thúy Huyền, chú ruột là nhạc sĩ Trần Tiến), ca sĩ Trần Thu Hà gần như vừa thừa hưởng và lĩnh hội tinh hoa nghệ thuật của gia đình.

‘ Trần Thu Hà ngày càng đẹp mặn mà cả về ngoại hình và giọng hát


Có được sự thuận lợi hơn bao nhiều lứa ca sĩ khác, Hà Trần dường như tằng tằng thẳng tiến vào showbiz Việt. Khó khăn lớn nhất của cô có lẽ là thời kỳ đầu bước vào nghề hát, Hà Trần có cách xử lý và lối nhả chữ khá giống ca sĩ Mỹ Linh, vì thế cô luôn bị so sánh với đàn chị. Tuy nhiên, sau thời gian vào Nam lập nghiệp, Trần Thu Hà đã tìm cho mình phong cách riêng với lối xử lý tinh tế và kỹ thuật hát nhỏ điêu luyện. Cô đã tạo dựng được con đường riêng của mình và được khán giả yêu mến xếp vào một trong 4 “diva” của làng nhạc nhẹ Việt Nam.

Sang Mỹ định cư và lấy chồng, Trần Thu Hà vẫn thường xuyên về nước biểu diễn. Hạnh phúc làm mẹ đã khiến cho nữ diva này ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn cả ngoại hình lẫn giọng hát.

* Diễn viên Hồng Ánh: Nghệ sĩ của các giải thưởng

Có thể nói đó là danh hiệu xứng đáng dành cho Hồng Ánh, bởi cô là một trong những gương mặt xuất sắc của nền điện ảnh nước nhà. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Hồng Ánh giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ không chỉ với điện ảnh trong nước mà còn rất có duyên với các giải thưởng quốc tế.

‘ Diễn viên Hồng Ánh với nhiều giải thưởng trong sự nghiệp điện ảnh


Cô được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao trong các bộ phim điện ảnh như: “Đời cát”, “Người đàn bà mộng du”, “Người đẹp Tây Đô”, “Thung lũng hoang vắng”… Đặc biệt, năm 2008, Hồng Ánh giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Dubai trong phim “Trăng nơi đáy giếng" của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn. Năm 2011, Hồng Ánh là nữ diễn viên duy nhất trong Ban giám khảo của Cánh diều vàng. Cô còn được Hội điện ảnh giới thiệu ứng của làm Đại biểu quốc hội khóa XIII năm 2011.

Mặc dù là một diễn viên điện ảnh luôn thành công, nhưng Hồng Ánh cũng được công chúng yêu mến bởi tính cách điềm đạm, và ứng xử chừng mực trước những thị phi. Có thể nói, cô là số ít những nghệ sĩ thành công nhờ tài năng mà không “dính” scandal.

* Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp dân dã

Tuổi Kỷ Tỵ dường như mang đến cho Ngọc Hân nhiều thành công bất ngờ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp. Bất ngờ, sau khi đăng quang Hoa hậu, thay vì việc “đánh bóng tên tuổi” trong giới “chân dài”, Ngọc Hân lại tìm cho mình con đường đi khó khăn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu toàn và sáng tạo, đó là trở thành một nhà thiết kế thời trang.

‘ Hoa hậu Ngọc Hân

Tốt nghiệp loại ưu khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Ngọc Hân bước đầu gặt hái thành công trên sự nghiệp mới khi góp mặt trong những chương trình thời trang lớn trong năm.

Ngọc Hân cũng được công chúng yêu mến bởi tính cách dân dã, không cách biệt và lối sống khép kín. Cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình thực tế ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước Việt Nam.

* “Sao” nhí Đỗ Nhật Nam: Thần tượng của các em nhỏ

Cậu bé có nụ cười rạng ngời và thân thiện Nhật Nam là gương mặt được nhiều em nhỏ yêu thích. Đơn giản bởi Bảo Nam từng là nhân vật quen thuộc trong chương trình “Chúc bé ngủ ngon”, “Trò chuyện cùng bé”, “Quả chuông vàng”…

Với nhiều bậc phụ huynh, Nhật Nam quả xứng đáng là “ngôi sao nhí” bởi cậu bé không chỉ có hoạt động bề nổi tích cực mà còn có thành tích học tập đáng nể. Cậu bé có khả năng học tiếng Anh khá tốt và có năng khiếu trong lĩnh vực này. Khi chỉ mới 11 tuổi, Đỗ Nhật Nam đã trở thành dịch giả nhỏ tuổi nhất, được trao tặng 2 kỷ lục gia Việt Nam.

Sinh năm 2001, nhưng Nhật Nam đôi khi lại khá “ông cụ non”. Khi được hỏi về thần tượng của mình, Nhật Nam hồn nhiên cho biết, sau này em mong muốn được trở thành Bills Gates của Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước