Selena Gomez thích mẫu bạn trai như Shia LaBeouf

A.P (Theo BANG Media International)-Thứ ba, ngày 28/12/2010 14:00 GMT+7

Selena Gomez không có một mẫu bạn trai cụ thể nhưng ngôi sao 18 tuổi của Disney thích những anh chàng giống như Shia LaBeouf – ngôi sao của “Wall Street: Money never sleeps”.

“Tôi không có hình mẫu bạn trai hoàn hảo. Tôi mong họ trung thực và họ cần thực sự là chính mình. Nếu họ trông như Shia LaBeouf thì sẽ rất tuyệt vời”.

Selena cũng thừa nhận cô không thích đi đến các cuộc hẹn hò.
“Thậm chí tôi không thích hẹn hò. Tôi vụng về giống như tôi không biết làm gì ở đó cả. Tôi vẫn non nớt và chân tay tôi thường run rẩy khi có một anh chàng tôi thích ở bên”.
Cũng trong cuộc chia sẻ cởi mở về các chàng trai, Selena cũng đưa ra lời khuyên là dù thế nào thì cách tốt nhất trong các mối quan hệ là sự cởi mở và không nên khép mình.

“Hãy vui vẻ khi bạn còn trẻ và thú vị với điều đó!”.

Selena Gomez là ngôi sao của Disney và nổi tiếng với series phim “Wizards of Waverly Place”. Mặc dù đồng tuổi với Miley Cyrus và nổi tiếng cùng thời điểm, nhưng hình ảnh của Selena lúc nào cũng là một cô gái trong sáng và rất được các bậc phụ huynh yêu quý. Cho đến bây giờ, khi đã bước sang tuổi 18, Selena vẫn chưa từng có một hành động “bùng nổ” để trở thành người lớn giống như cách Miley Cyrus đang làm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước