Sex And The City 2 - "Nóng" hơn bao giờ hết

TL-Thứ sáu, ngày 11/06/2010 08:00 GMT+7

Ngoài sự hấp dẫn chết người của thời trang, lối sống xa hoa, tình yêu… đặc sản trong “Sex and The City 1”, phần hai còn gây sốt bởi sự xuất hiện của các siêu sao giải trí như ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus, diễn viên xinh đẹp Penelope Cruz, và siêu mẫu người Đức Heidi Klum…

Loạt phim "Sex and The City" chắc chắn có điểm thu hút khán giả bằng các tình tiết thú vị, cực kỳ thẳng thắn trực diện vào vấn đề tình yêu - tình dục của phụ nữ hiện đại. Nhưng một điểm khác cũng thu hút không kém, đó chính là phục trang, giày dép, phụ kiện mà các nữ minh tinh khoác lên mình, kết hợp với chỉ đạo quay phim mỹ mãn thể hiện ở các khung hình lộng lẫy, xa xỉ, màu sắc tuyệt đẹp, khiến bất cứ khán giả nào cũng như được thư giãn đầu óc và no nê thị giác trong một bữa tiệc đầy hứng thú. "Sex and The City 2" cũng sẽ không ngoại lệ.

"Sex and The City 2" bắt đầu bấm máy từ tháng 9 năm ngoái, 2009, để kịp tiến độ ra mắt vào mùa hè năm nay. Địa điểm quay chủ yếu dĩ nhiên vẫn là New York, nhưng lần này được mở rộng sang những địa điểm độc đáo như Ma-rốc và Dubai, như những khung hình phương Đông tuyệt đẹp chúng ta được xem. Fan hâm mộ đã liên tục chờ đón phần 2 này ngay khi phần 1 kết thúc, vì thế thông tin hành lang theo dõi đoàn làm phim luôn được cập nhật liên tục trên các website giải trí, đặc biệt là hậu trường của mỗi cảnh quay.

Nữ ca sĩ Victoria Beckham, vợ của danh thủ David, người nổi tiếng với phong cách thời trang cao cấp, được dự tính sẽ xuất hiện trong phim. Bạn sẽ bất ngờ khi chờ đón những gương mặt nổi danh khác xuất hiện trong phim, chẳng hạn như diva Mariah Carey, và còn nhiều tên tuổi khác nữa!

Phim được Galaxy Cinema phát hành tại Việt Nam, bắt đầu khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/06/2010.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước