Shia LaBeouf – Diễn viên sinh lời nhất Hollywood

Lily (Reuter)-Thứ tư, ngày 01/09/2010 14:00 GMT+7

Theo thống kê mới nhất của Forbes, ngôi sao của Transformers, Shia LaBeouf là nam diễn viên sinh lời nhất của Hollywood.

Shia LaBeoufvà bạn diễn Megan Fox tại Berlin

Theo tính toán của Forbes, nếu các hãng phim đầu tư cho Shia LaBeouf 1 USD, nam diễn viên này sẽ sinh lợi gấp 81 lần tương đương với 81 USD lợi nhuân. Các bộ phim mà Shia LaBeouf tham gia như Transformers: Revenge of the FallenIndiana Jones đều lọt vào top 10 phim có doanh thu cao nhất lần lượt với 836 triệu USD và 787 triệu USD tiền bán vé.

Đứng ở vị trí số 2 trong danh sách những diễn viên sinh lợi nhất là nữ diễn viên có vẻ đẹp công chúa Anne Hathaway với 64 USD mà cô đem về cho các hãng phim khi chi ra cho cô 1 USD. Bộ phim mới của Anne Hathaway, Alice in Wonderland, đã có mức doanh thu kỷ lục 1 tỷ USD trên toàn cầu. Một phim khác của cô có doanh thu cũng rất khả quan là Bride Wars.

‘ Sự xuất hiện của Anne Hathaway đã đẩy ngôi sao của

Wanted, James McAvoy ra khỏi top 10 theo thống kê của Forbes năm nay.
Daniel Radcliffe – anh chàng phù thủy của loạt phim Harry Potter đã vươn lên vị trí thứ 3 trong khi ngôi sao của Iron Man, Robert Downey xếp ở vị trí thứ 4. Kể từ khi ra mắt các phần của series phim về cậu bé phù thủy Harry Potter thường xuyên có mặt trong danh sách những bộ phim bom tấn. Chính vì thế, khả năng sinh lời của Daniel Radcliffe cũng được đánh giá ở mức cao. Phần mới nhất của loạt phim này Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Bên cạnh những cái tên kể trên, Cate Blanchett nắm giữ vị trí số 5. Ngôi sao kỳ cựu của Hollywood, Meryl Streep và Jennifer Aniston cùng nhau chiếm giữ vị trí số 6.

‘ Những cái tên còn lại trong top 10 theo thống kê của Forbes lần lượt là những cái tên rất đình đám Johnny Depp, Nicolas Cage và Sarah Jessica Parker.

Cách tính toán của Forbes được dựa trên thu nhập của 36 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất Hollywood. Các ngôi sao này phải thỏa mãn điều kiện có ít nhất 3 phim trong 5 năm trở lại đây được công chiếu tại 500 rạp trên toàn nước Mỹ. Các phim được ra mắt từ 1/6/2010 không được tính. Thu nhập từ phim hoạt hình của các ngôi sao cũng không được Forbes thống kê.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước