Shiloh Jolie – Pitt giống hệt con trai

Shil (Ảnh: FlyNet)-Thứ ba, ngày 24/04/2012 13:00 GMT+7

Cô con gái 5 tuổi của Brangelina thể hiện cá tính bằng mái tóc cắt ngắn, chiếc áo phông rộng hệt như một cậu con trai trên bãi biển Galapagos Islands cùng bố mẹ và các anh chị em.

(Cô con gái của Brangelina với tóc ngắn, áo phông và quần sooc giống hệt con trai)

Angelina cho biết, ngay từ khi có ý thức chọn quần áo cho mình, Shiloh đã luôn thích những bộ quần áo của các cậu bé giống như hai anh trai Maddox và Pax. Thậm chí, cô bé còn mặc những chiếc áo in hình thù khá “đáng sợ” với những em bé cùng lứa tuổi khác.
Xu hướng này ngày càng rõ rệt hơn khi trong một cuộc phỏng vấn Angelina cho biết, Shiloh thường xuyên đòi cắt tóc ngắn và thậm chí đã yêu cầu mẹ cho giữ xác một con chim bị chết khi tìm thấy chúng ở ngoài vườn.

‘ Shiloh nhìn đằng sau không khác gì với một cậu bé

“Tôi luôn tôn trọng ý thích của các con và để chúng được lớn lên một cách tự nhiên. Tôi đã phải giải thích với con bé (Shiloh) rằng như thế là không tốt và nên đặt xác chú chim vào một cái hộp”, Angelina chia sẻ trên tờ Vogue.
Trong những bức ảnh mới nhất được các tay săn ảnh chụp lại, Shiloh tiếp tục giữ nguyên phong cách của mình. Mái tóc cắt rất ngắn, áo phông rộng và quần sooc, cô bé trông giống hệt một cậu nhóc 5 tuổi xinh xắn.
Ở phía bên cạnh, cô em gái Viviene xuất hiện với một phong cách khác hẳn, rất nữ tính và điệu đà. “Sưu tập thú nhồi bông và sơn móng tay là hai sở thích của Vivien. Tôi thường phải mua mọi thứ màu hồng cho con bé”, Angelina tiết lộ.
Cả gia đình nhà Jolie – Pitt đang có mặt tại Ecuador nơi Angelina bận rộn với công việc của một đại sứ Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn. “Ông bà Smith” và 6 nhóc tỳ đã có những giây phút hết sức thư giãn trên bãi biển Galapagos Island.
Cách đây hơn một tuần, người đại diện của Brad đã chính thức xác nhận thông tin cặp đôi vàng của Hollywood đã đính hôn và bọn trẻ rất hạnh phúc với điều đó. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về đám cưới.

‘ Đại gia đình nhà Jolie - Pitt

‘ Bốn mẹ con Angelina Jolie, Knox, Viviene và Shihol

‘ Shiloh chơi trên cát bên cạnh cô em Viviene đang ngủ

‘ Cả gia đình ngồi trên xuồng trên bờ biển Ecuador

Tin bài liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước