Shiloh Nouvel – bản sao của Brad Pitt

Shil -Thứ ba, ngày 27/07/2010 10:00 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của cô con gái bốn tuổi nhà Jolie – Pitt, Shiloh cho thấy cô bé là bản sao hoàn hảo của bố mình.

Tờ Dailymail nhấn mạnh, cô bé có phong cách của “một thần tượng đến inch” khi bước đi cùng mẹ và các các anh chị trên sân bay quốc tế Nirita, Nhật Bản ngày hôm qua. Dường như không quan tâm tới các trò trêu chọc của Mad, Pax Thiên hay Zahara, cô bé khá trầm ngâm, nhìn mọi thứ xung quanh với con mắt “rõ ràng là rất kiêu kỳ” của một ngôi sao.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn, với mái tóc vàng được cắt ngắn, bộ trang phục rất giống con trai và đôi mắt xanh, Shiloh khiến người ta nghĩ ngay tới một “bản sao hoàn hảo” của bố Brad Pitt. Khi Shiloh còn nhỏ, rất nhiều tờ báo đã phát hiện ra điều này, song càng lớn, dường như những nét giống nhau giữa Brad và Shil (tên thường gọi của Shiloh) càng được tô đậm, nhất là khi cô con gái của Jolie – Pitt chọn cho mình phong cách tomboy.
Chia sẻ với tờ Vanity Fair, Angelina Jolie nói, cô con gái của họ thường yêu cầu bố mẹ cắt tóc và mua những bộ trang phục theo đúng phong cách “Motenegro”. “Con bé rất thích những bộ đồ tracksuit (quần áo đồng phục thể thao). Shil mong được mặc giống như các cậu bé. Vì thế chúng tôi cắt tóc và chiều theo ý thích ăn mặc của con bé. Shil luôn nghĩ mình là một trong những anh em trai trong nhà”, Angelina Jolie tiết lộ.
Cá tính của Shiloh được thể hiện từ rất sớm khi ngay từ năm 3 tuổi, cô bé đã yêu cầu cả nhà gọi mình bằng cái tên rất con trai – John – thay vì tên Shil như bình thường. Nguyên nhân của yêu cầu này là do cô bé đặc biệt yêu thích bộ truyện Peter Pan.
“Chúng tôi gọi con bé là John (một nhân vật trong Peter Pan). Khi tôi nói, Shil, con có muốn… Con bé ngay lập tức cắt ngang, John, con là John chứ. Khi tôi sửa lại, John, con có muốn uống nước cam không? Con bé trả lời rất nhanh: Không ạ!”, Brad Pitt kể lại.
Ngày hôm qua, bốn nhóc tỳ nhà Jolie – Pitt đã cùng mẹ tới Nhật Bản trong chuyến quảng bá cho phim Salt tại xứ sở mặt trời mọc. Maddox, Pax, Shiloh và Zahara cực kỳ vui vẻ nắm tay mẹ đi trên sân bay, bất chấp có hàng ngàn người hâm mộ và ống kính máy ảnh vây xung quanh. Angelina Jolie rạng rỡ đi bên các con trong bộ đầm ngắn đen và đôi dép thấp giản dị. Chuyến đi này thiếu vắng Brad và hai nhóc nhỏ nhất Vivienne và Knox.

‘ Angelina Jolie và các con Maddox, Zahara, Pax, Shiloh trên sân bay quốc tế New Tokyo, tại Narita chiều qua 26/7

Diện trang phục như một cậu con trai, Shil không tham gia vào mấy trò đùa của Mad và Pax Thiên. "Cô bé quan sát mọi thứ với dáng vẻ của một ngôi sao"

‘ Khi mẹ Jolie nhắc nhở Mad vì đã trêu chọc Pax Thiên, cô bé tỏ ra hoàn toàn

không liên quan tới sự việc

Tin bài có liên quan

Angelina Jolie bảo vệ phong cách thời trang của con gái

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước