Siu Black được mời hát tại Hà Nội ngày 1-9

(Tuổi trẻ Online)-Thứ hai, ngày 26/08/2013 21:00 GMT+7

Trong danh sách ca sĩ tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra ngày 1-9 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội có tên Siu Black với ca khúc dự kiến hát là K’bing ơi.

Ban tổ chức chương trình cho biết đã mời Siu Black đến hát trong liveshow Bài hát tôi yêu (BHYT) tháng 9. Nếu như chị nhận lời đến trình diễn thì đây cũng là lần thứ hai chị xuất hiện trước công chúng sau sự kiện vỡ nợ.

K’bing ơi (Kra Jan Plin sáng tác) cũng là một trong ba ca khúc mà chị Siu đã thể hiện trong lấn tái ngộ khán giả đầu tiên hôm 11-8 tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

Cũng theo ban tổ chức, có tới 7/12 ca khúc nằm trong danh sách top 10 lượt nghe trên website. Điều này khẳng định sự tương đồng giữa quan điểm của Hội đồng tuyển chọn với gu nghe nhạc của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Dẫn đầu là ca khúc Chiều mưa rơi (Biểu diễn: Nhóm Năm dòng kẻ. Sáng tác: Bảo Lan). Đây là sự tái hợp đầy ngẫu hứng của nhóm nhạc từng một thời đình đám trong showbiz Việt. Sự trở lại lần này của Năm dòng kẻ có thể sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên thú vị khi chứng kiến sự thay đổi trong việc phối khí của nhóm, đó là sự pha trộn giữa phong cách âm nhạc đương đại với âm sắc dân tộc trong những thanh âm của ngũ cung.

Chương trình cũng đón chào sự xuất hiện chung trên sân khấu của các thành viên nhóm M4U ca khúc được yêu thích Mưa rơi lặng thầm (Lê Việt Khánh).

M4U từng được biết đến như một trong những boy band rất thành công trong thị trường âm nhạc phía Bắc suốt một thời gian dài qua những bản hit như Xe đạp, Bài hát cho em, Bay qua biển đông, Như ngày xưa em đến. Kể từ sau khi nhóm tan rã và các thành viên tập trung cho sự nghiệp Solo, khán giả rất hiếm khi được thưởng thức những bản hit của nhóm trên sân khấu mà có sự xuất hiện của đủ 4 thành viên.

Giữ vị trí thứ 3 là Hồng Nhung với Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến) - ca khúc từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công như Thanh Lam, Trần Thu Hà, Quang Linh, Anh Thơ… nhưng đây là lần đầu tiên Hồng Nhung hát Ngẫu hứng sông Hồng theo phong cách acapella kết hợp với rock do nhạc sỹ Hoài Sa phối khí.

Đây được coi là bản phối công phu và khá đặc biệt từng được Hồng Nhung thể hiện vô cùng xuất sắc tại chương trình In the spotlight số 7 – Người Hà Nội cách đây khoảng một tháng.

Bên cạnh đó là các tiết mục của các ca sĩ: Hoàng Quyên (ca khúc Người em đã yêu – sáng tác: Thành Vương), Trung Quân (Dấu mưa - Toàn Thắng), Bùi Lê Mận (Điệu ví dặm là em - Quốc Nam, Đăng Khôi (Nơi đâu bán phép màu - Nguyễn Văn Chung), Lê Việt Anh (Tan vào nhau - Châu Đăng Khoa), Y Garia (Mùa đông đã qua do chính Y Garia sáng tác), Minh Quân (Những cô nàng ham vật chất do chính anh tự sáng tác) và Đỗ Xuân Sơn (Hà Nội của tôi -Tiến Minh).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước