Snoop Dogg: Gia đình Beckham cũng là gia đình tôi

CHIC (Theo The Sun)-Thứ tư, ngày 14/07/2010 14:05 GMT+7

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với the Sun, rapper nổi tiếng Snoop Dogg tiết lộ rằng anh luôn "trưng cầu ý kiến" của David Beckham khi thu âm và… còn hơn thế nữa.

Snoop Dogg cho biết rằng những bản thu của anh phải có được "con dấu chấp nhận" của tiền vệ Anh và Los Angeles Galaxy trước khi được phát hành.


"D-Becks (cách Snoop Dogg gọi David Beckham) là một trong những chàng trai thân thiết của tôi. Bất kì khi nào tôi ghi âm và đến giai đoạn cuối, tôi sẽ gọi cho cậu ấy, đưa cho cậu ấy một bản để cậu ấy nghe trước khi nó được hoàn thiện", Snoop nói.

Mối quan hệ thân thiết giữa Snoop Dogg và David Beckham được biết đến sau khi gia đình Beckham chuyển tới Mỹ. Becks đã từng xuất hiện trong chương trình riêng của Snoop Dogg và dạy bóng đá cho con của Snoop. Tuy nhiên, cách mà Snoop nói về gia đình Beckham khiến không ít người phải bất ngờ: "Gia đình Beckham cũng là gia đình tôi. Họ tất yếu là thẳng tiến lên hàng đầu".

Snoop Dogg được đánh giá là một trong những nghệ sĩ rap xuất sắc nhất mọi thời đại. Hiện nay, rapper người Mỹ này bên cạnh hoạt động âm nhạc như biểu diễn - sáng tác - sản xuất, anh còn tham gia diễn xuất và góp mặt trong nhiều dự án mang tính xã hội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước