So Ji Sub từng được khuyên thẩm mỹ

CA (Theo Kdrama)-Thứ tư, ngày 30/01/2013 09:00 GMT+7

Xuất hiện trên chương trình FM "Younha's Starry Night" của kênh MBC, So Ji Sub chia sẻ anh từng được nhiều người khuyên đi thẩm mỹ đôi mắt một mí.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình radio Younha's Starry Night của đài MBC, So Ji Sub đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị với khán giả. Nói về ngoại hình của mình, So Ji Sub đã gặp khá nhiều trở ngại trước khi ra mắt.

‘ So Ji Sub trên chương trình Younha's Starry Night

So Ji Sub tâm sự khi còn trẻ, anh thường thắc mắc với bố mẹ rất nhiều lần vì sao anh lại “xấu xí” như vậy. Khi vừa mới ra mắt, chính ngoại hình đó đã khiến So Ji Sub khó khăn trong việc nhận nhiều dạng vai khác nhau, khi anh luôn bị gắn với hình ảnh lạnh lùng, có phần nổi loạn, mạnh mẽ.

“Có rất nhiều người đã nói với tôi rằng tôi hoàn toàn không thể trở thành một diễn viên. Họ nói tôi phải có đôi mắt hai mí to thay vì đôi mắt một mí quá bé. Tôi còn được khuyên đi thẩm mỹ trước khi ra mắt. Thế nhưng, hiện tại thì tôi lại hoàn toàn hài lòng với khuôn mặt của mình.” - So Ji Sub chia sẻ.

‘ Nam diễn viên trong album mới

Sau khi hoàn thành bộ phim Ghost với vai diễn là một viên cảnh sát hình sự, So Ji Sub mới đây đã phát hành album ‘6PM… Ground‘!. Album lần này đánh dấu sự trở lại chính thức với nền âm nhạc của nam diễn viên So Ji Sub với tư cách là một rapper.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước