Sơ khảo Sao Mai 2013 và những hình ảnh từ châu Âu

PV - Hùng Lý-Thứ tư, ngày 26/06/2013 16:58 GMT+7

(Ảnh: Như Phong)

 Sao Mai 2013 đã đến với khu vực châu Âu và trong ngày 23/6, vòng sơ khảo đã chính thức được thực hiện tại Prague, Cộng hòa Czech.

Ngày 16/6, BTC Sao Mai 2013 đã lên đường đi châu Âu và sau hơn một tuần, vào ngày 23/6, vòng sơ khảo tại khu vực này đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ đang sinh sống tại đây. Khu vực châu Âu là khu vực mới và đây cũng là lần đầu tiên chương trình Sao Mai thực hiện việc tuyển chọn thí sinh tại khu vực này.

‘ (Ảnh: Như Phong)

Tham gia vòng sơ khảo khu vực châu Âu có Đại sứ Đỗ Xuân Đông; Chủ tịch Hội người Việt tại CH Czech – ông Hoàng Đình Thắng; Chủ tịch hội Czech – Việt Miloš Kusý; Giáo sư tiến sĩ Việt Nam học Ivo Vasiljev. Phía Đài THVN có ông Phạm Văn Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài; NSƯT Huyền Thanh – Phó Trưởng Ban Văn nghệ, Trưởng BTC Sao Mai 2013. Chương trình được tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam và Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Czech. Ngoài ra, vòng sơ khảo còn có sự tham gia của nhiều cán bộ Đại sứ quán Việt Nam và kiều bào người Việt.

Theo thông tin của Sao Mai từ châu Âu, vòng sơ khảo của chương trình tại Cộng hòa Czech đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 14 thí sinh. Sau cuộc tranh tài, BTC đã lựa chọn ra được 9 thí sinh, gồm: Lê Văn Hoàng (SBD 13), Nguyễn Thị Thanh Thủy (SBD 29), Phạm Hà My (SBD 09), Nguyễn Đức Tiến (SBD 45), Đỗ Thế Anh (SBD 49), Nguyễn Ngọc Hòa (SBD 41), Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 25), Nguyễn Thị Thúy Mận (SBD 57) và Hoàng Sĩ Phong (SBD 05).

9 thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục cuộc cạnh tranh tại vòng Chung kết Sao Mai khu vực châu Âu diễn ra vào ngày 20/7 tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh vòng sơ khảo Sao Mai 2013 tại khu vực châu Âu:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước