Sóng gió ập đến với gia đình Will Smith

B.C (Theo Foxnews)-Thứ năm, ngày 07/11/2013 20:00 GMT+7

 Sóng gió hôn nhân đang nổi lên dữ dội với nam diễn viên quyền lực nhất Hollwood một thời - Will Smith.

Những bức hình gây sốc mà tạp chí Star tung ra được xem là sẽ khiến cho gia đình Will Smith có thể tan vỡ sau 16 năm gắn bó. Theo các bức hình Will Smith đã có nhiều hành động âu yếm, thân mật khác thường với một nữ diễn viên 23 tuổi trong một bữa tiệc.

Mặc dù có ý kiến bênh vực rằng đó chỉ là những khoảnh khắc vui đùa khi kết thúc một bộ phim tuy nhiên một số nhân chứng có mặt lại cho biết cách Will và nữ diễn viên kia thể hiện không hề vô tư chút nào. Họ tay trong tay, cười đùa như thể một cặp đôi và hơn hết, cách mà Will Smith cư xử không có vẻ gì là của một người đàn ông đã có gia đình.

Khi kết nối sự cố ảnh nhạy cảm này với việc nữ diễn viên Jada Pinkett – vợ của Will Smith mới đây đột nhiên đổi sang một kiểu tóc lạ mắt và không đeo nhẫn cưới, hoàn toàn có thể đoán rằng: đã có vấn đề trong gia đình nhà Smith.

‘ Vợ Will Smith một mình đi tiệc và không đeo nhẫn cưới

Trước đó, trong những chia sẻ, trong các cuộc trả lời phỏng vấn Jada Pinkett không ít lần có những lời mập mờ về cuộc hôn nhân. Cô nói nhiều hơn về con cái thay vì người chồng và còn viết trên facebook rằng: chúng ta không thể tránh được lỗi lầm mà chỉ mong học hỏi được gì từ những lỗi lầm ấy.

‘ Cuộc hôn nhân 16 năm của Will và Jada Pinkett đang bị thử thách

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước