Song Hye Kyo âm thầm làm từ thiện

CA (Theo Soompi)-Thứ tư, ngày 24/04/2013 07:00 GMT+7

Là thành viên của một tổ chức bảo vệ động vật được gần 3 năm, nhưng công việc tình nguyện thầm lặng của Song Hye Kyo gần đây mới được công chúng biết đến.

Vào ngày 21/4 vừa qua, Kara – Hội bảo vệ quyền động vật của Hàn Quốc đã đăng tải bức ảnh lên tài khoản Twitter kèm theo lời nhắn: “Những thành viên tình nguyện của Kara trong tháng 4. Chúng tôi có Hye Kyo ở đây, cô ấy đã tham gia công việc tình nguyện của mình và vừa hoàn thành xong nghiệm vụ lần này. Thật đáng khen ngợi.”

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên cẩn thận nhặt rác dưới trời nắng trong bộ đồ lao động màu xanh da trời. Song Hye Kyo đã không hề biết mình bị chụp ảnh lại. Người đại diện của Kara cho biết: “Song Hye Kyo đã làm việc với tổ chức của chúng tôi được hơn 3 năm. Khi không có nhiều sự kiện đặc biệt, Hye Kyo đã dành phần lớn thời gian của cô ấy với Kara và không hề phàn nàn bất cứ lời nào, kể cả những công việc lao động chân tay".

‘ Bức ảnh chụp Song Hye Kyo được Kara đưa lên

Do khá kín tiếng trong mỗi lần đi làm từ thiện, vì vậy các fan hâm mộ của Song Hye Kyo không khỏi bất ngờ khi được biết thần tượng của mình đã làm công việc này trong suốt 3 năm.

Ngoài việc tham gia tổ chức Kara, Song Hye Kyo còn có khá nhiều hoạt động tình nguyện nhằm bảo vệ các loài động vật. Năm 2008, mỹ nữ của Hàn Quốc đã giúp đỡ những động vật bị ảnh hưởng bởi sự cố tràn dầu ở một bãi biển của Hàn Quốc.

‘ Song Hye Kyo trong "Gió mùa đông năm ấy"

Ngôi sao của “Gió mùa đông năm ấy” cũng dành sự quan tâm đối với những người bị khiếm thị. Trong quá trình quay phim, Song Hye Kyo biết rằng không có sẵn sách hướng dẫn Braille (hệ thống chữ nổi cho người mù) tại tỉnh Cheonan, nữ diễn viên đã tài trợ 1.000 cuốn sách hướng dẫn. "Trong viện bảo tàng địa phương, không có nhiều tài liệu quảng cáo chữ nổi Braille để cung cấp cho người mù. Sau khi đóng vai Oh Young, tôi mới nhận ra có thật nhiều khó khăn mà họ phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày." - Song nói.

Đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Song Hye Kyo đã lập ra quỹ từ thiện "Save the Children" và đóng góp khá nhiều tiền từ thiện việc kinh doanh. Khi là người mẫu của chiến dịch "The Future Lies with Children", cô đã quyên góp toàn bộ tiền thù lao làm người mẫu của mình vào việc xây dựng một trường tiểu học ở Trung Quốc, với số tiền ước tính lên đến hàng trăm triệu won. Hye Kyo cho rằng: "Trẻ em chính là chìa khóa cho một tương lai tươi sáng hơn".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước