Song Seung Hun phủ nhận tin đồn tình cảm với Kim Tae-hee

Lily-Thứ sáu, ngày 04/03/2011 10:00 GMT+7

Trước những nghi vấn của báo chí chuyện hẹn hò giữa mình và nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae-hee, nam diễn viên Song Seung Hun đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

(Song Seung Hun và Kim Tae-hee trong phim Princess)

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trên truyền hình, Song Seung Hun đã ngay lập tức trả lời “không” khi được hỏi liệu có phải anh đang gặp gỡ với một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của màn ảnh Hàn Quốc, Kim Tae-hee. Cả hai đã cùng nhau đóng chung series phim truyền hình My Princess và làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” trên hàng loạt các báo.

‘ Nụ hôn của Song Seung Hun và Kim Tae Hee trong phim

Mặc dù phủ nhận về “mối quan hệ riêng tư” song nam diễn viên 35 tuổi vẫn dành những lời ca ngợi cho bạn diễn của mình. “Tôi đã từng có cơ hội làm việc với Kim Tae-hee trên sân khấu của Andre Kim Fashion show và một số dự án phim. Cô ấy thực sự là người rất cuốn hút”, Song Seung Hun khẳng định.
Trong bộ phim của đài MBC, My Princess, Song Seung Hun và Kim Tae-hee vào vai một đôi tình nhân với rất nhiều cảnh thân mật.
Giống như nhiều bộ phim Hàn Quốc mới sản xuất, My Princess không thiếu những nụ hôn nóng bỏng của hai nhân vật chính. Chính vì những thước phim lãng mạn này cộng với một số hình ảnh chụp chung bên ngoài trường quay, báo chí Hàn Quốc đã đặt câu hỏi về một mối tình ngôi sao mới của làng giải trí xứ Hàn.
Báo chí và người hâm mộ đều biết, mẫu người phụ nữ mà Song Seung Hun ngưỡng mộ là ngôi sao xinh đẹp Han Ga In. Trong cuộc phỏng vấn khi bộ phim East of Eden (Phía đông vườn địa đàng – đang được phát sóng trên VTV3 vào các buổi sáng), nam diễn viên của Trái tim mùa thu cho biết, anh sẽ chọn người phụ nữ nào giống Han Ga In và người bạn đồng nghiệp xinh đẹp luôn là người được anh dành nhiều sự ưu ái.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước