Steven Tyler tất bật cưới vợ trẻ ở tuổi 63

Nguyễn Nguyệt (theo Bang Showbiz)-Thứ năm, ngày 15/03/2012 10:41 GMT+7

Vị giám khảo American Idol đang lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn với người tình trẻ hơn ông 25 tuổi…

Cựu thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Aerosmith - Steven Tyler đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với Erin Brady trong dịp Giáng sinh vừa qua và người đẹp trẻ tuổi đã nhận lời. Đây là một kết quả đẹp như mơ cho nam ca sĩ đình đám sau 6 năm tình cảm mặn nồng.

Theo thông tin được cho là đáng tin cậy, cặp “Đũa lệch” này đang lên kế hoạch cụ thể, chi tiết hơn cho hôn lễ của mình. Theo đó, đám cưới lãng mạn của cặp đôi có thể sẽ được tổ chức tại Hawaii hoặc cũng Phuket ở Thái Lan.
Nam ca sĩ của "I don't want to miss a thing" đang tỏ ra rất hạnh phúc với "duyên mới" ở tuổi gần "thất thập cổ lai hy" của mình. Ông tiết lộ: "Tôi đang dồn sức để viết bản tình ca "I love you" trên bãi biển và làm ai đó bất ngờ. Nó sẽ diễn ra ở đâu đó nhưng chắc chắn phải hơn cả lãng mạn".

‘ Tyler “tình tứ” bên vợ trẻ Erin Brady (Nguồn: Zimbio)

Steve Tyler thổ lộ rằng Erin chính là người bạn với tâm hồn đồng điệu hiếm có mà ông đã tìm kiếm được. "Tôi yêu cô ấy. Tôi yêu cô ấy. Chúng tôi giống như đôi chim liền cánh", vị giám khảo của chương trình truyền hình American Idol không ngại ngần chia sẻ.
Đây sẽ là đám cưới lần thứ 3 của huyền thoại nhạc Rock này. Trước đó, ông đã từng kết hôn với người mẫu sáng giá Andy Warhol và với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Teresa Barrick.
Trong một cuộc nói chuyện trên truyền hình, cha của nữ diễn viên xinh đẹp Liv Tyler trần tình rằng qua 2 cuộc hôn nhân đã đổ vỡ trước đó, ông nhận thức được rằng mình đã làm tổn thương thật ghê gớm tới những người vợ trước của ông và ông thấy mình cần thay đổi.

‘ Steven Tyler cùng nhóm nhạc Aerosmith của ông là một phần không thể không nhắc đến trong lịch sử Rock... (Ảnh: Wireimage)

"Có một vài hành xử mà tôi cảm thấy xấu hổ và đáng lẽ không nên làm. Tôi không muốn làm tổn thương ai nữa. Với những cuộc ly hôn trước, tôi đã làm tổn thương sâu sắc đến những người phụ nữ tôi từng yêu thương", Steve nói trong cuộc trò chuyện với Oprah Winfrey trong chương trình truyền hình của bà.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước