Steven Tyler tiết lộ lý do rời American Idol

A (Theo Access Hollywood)-Thứ sáu, ngày 03/08/2012 11:00 GMT+7

Steven Tyler thích tiền lương nhận được từ American Idol nhưng ngược lại, thủ lĩnh của nhóm Aerosmith cũng có mối quan hệ yêu thương và ghét bỏ với chương trình này…

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí Rolling Stone, Styler chia sẻ về lý do ông quyết định rời khỏi American Idol - sau khi ngồi vị trí giám khảo suốt 2 mùa của show truyền hình thực tế ăn khách của hãng Fox. Trong đó, Styler nói American Idol không phải là tách trà của ông nhưng ông đã làm tốt nó.
Vào tháng trước, Styler đã thông báo quyết định ông rời khỏi American Idol để tập trung toàn bộ con người và thời gian cho ban nhạc Aerosmith. Ông nói có rất nhiều việc phải làm khi nhóm thu âm album mới và không thể chia sẻ thời gian cho bất cứ công việc nào khác.
"Đó là công việc khó khăn khi tôi phải chia sẻ 7 giờ mỗi ngày và sau đó rời đi để thu âm album cho Aerosmith vào 8 giờ sau đó" - Styler giải thích.
Thủ lĩnh của Aerosmith cũng giãi bày rằng ông được yêu cầu có những nhận xét khắc nghiệt với những thí sinh Idol - điều được biết dưới triều đại trị vì của Simon Cowell, nhưng ông không thể làm vì - như ông chia sẻ, "điều đó không có trong con người tôi. Đó không phải là những gì về tôi. Nó nhiều hơn là về một gã khác. Không phải tôi".
Tổng hợp những kinh nghiệm trải qua sau 2 mùa làm giám khảo American Idol, Steven Styler nói ông "yêu nó và ghét nó" nhưng thừa nhận "đó là một công việc tuyệt vời. Tôi ngồi bên cạnh Jennifer Lopez và làm ra cả tấn tiền".
Cũng trong cuộc trò chuyện với Rolling Stone, Steven Styler cũng hé lộ nguyên nhân ông nhận lời làm giám khảo của American Idol trong 2 mùa qua là bởi đó là cách tốt để ông vượt qua khoảng thời gian khi mà các thành viên trong nhóm có những xung đột phía sau hậu trường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước