Susan Boyle đã trưởng thành

A&P (Theo Fame)-Thứ ba, ngày 16/02/2010 18:19 GMT+7

Sau khi trình diễn hai ca khúc “Les Miserables” và “I Dreamed A Dream” tại TV show tìm kiếm tài năng “Britain’s Got Talent”, Susan Boyle – từ một người hoàn toàn vô danh- đã trở thành hiện tượng âm nhạc được cả thế giới biết đến. Và trong thời điểm đầu tiên, sự nổi tiếng đã khiến cho người phụ nữ 48 tuổi này hoàn toàn choáng ngợp và sợ hãi.

Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc trò chuyện trên TV show “CBS Sunday Morning” của Mỹ, Susan Boyle nói cô không còn cảm thấy sợ hãi trước sự nổi tiếng như trước đây.

“Trước đây tôi giống như một đứa trẻ sợ hãi, nhưng tôi không còn là người sợ hãi như tôi đã từng. Tôi đã học được cách để đối phó với ánh đèn và sự chú ý của nhiều người... Tất nhiên phải mất một chút thời gian để làm được điều đó. Nhưng cuối cùng tôi đã làm được”.
Sau vị trí thứ nhì giành được trong cuộc thi “Britain’s Got Talent”, Susan Boyle đã cho phát hành album đầu tay “I Dreamed A Dream” và gặt hái được thành công lớn. Susan thừa nhận cô cảm thấy choáng váng với thành công mà album này nhận được.
Kết thúc cuộc trò chuyện, Susan nói cô nghĩ bây giờ cô đã là người của ngành giải trí và cô đang thực sự được truyền rất nhiều cảm hứng từ mọi người. Rất nhiều người đã viết thư cho Susan và nói họ đã được cô truyền cảm hứng nhiều như thế nào và cô muốn giữ điều này lâu dài.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước