Tạ Đình Phong: "Giờ tôi đã nghĩ đơn giản hơn"

VT (Theo Sina)-Thứ bảy, ngày 30/01/2010 00:30 GMT+7

Vượt qua tất cả những sóng gió của cuộc sống riêng tư, Tạ Đình Phong nói rằng, giờ đây, anh đã đủ bình tâm để đối mặt với mọi vấn đề và đơn giản đủ để sống bình yên…

Xuất hiện trên tạp chí GQ số mới nhất, Tạ Đình Phong đã sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện mà trước đây anh từ chối trả lời, thậm chí là chủ đề nhạy cảm nhất: scandal ảnh nóng của vợ anh – Trương Bá Chi.
“Nếu Trần Quán Hy cần gì đó, tôi sẽ giúp. Nhưng tôi đơn giản lắm. Những gì trên báo chí có thể nói thẳng với tôi. Có thể qua tin nhắn cũng được”, Tạ Đình Phong thẳng thắn.
Ở tuổi 30, Tạ Đình Phong, thay vì một cậu ấm vốn ăn chơi, quậy phá, ngôi sao đang lên với những phát ngôn “bạt mạng”, đã và đang trở thành người đàn ông đáng tin cậy, “một người đàn ông đích thực của gia đình” – theo nhận xét của tờ QG. “Trầm tĩnh, đầy trách nhiệm và đủ khôn ngoan để ứng xử với mọi tình huống… anh ấy bây giờ là thế”.
Để có được cuộc sống gia đình như hiện nay, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã vượt qua những giây phút khó khăn tưởng như không thể vượt qua được. Khi scandal ảnh nóng bắt đầu, lên đến đỉnh điểm hay đã qua đi, Tạ Đình Phong đơn giản là chỉ im lặng, không thanh minh, không bào chữa, không nóng giận và hơn hết là đặc biệt bao dung. Tạ Đình Phong đã quyết tâm ở bên Trương Bá Chi, giúp cô vượt qua “cơn sốc”, xây dựng cuộc sống gia đình, và đến giờ, anh hạnh phúc chờ đón em bé thứ hai chuẩn bị chào đời.
“Chỉ đơn giản là tôi nghĩ rằng mình đã có đủ sự trải nghiệm để biết mình làm gì, nên làm gì và đâu là giá trị thực sự của cuộc sống”, Tạ Đình Phong giải thích ngắn gọn.

‘ Gia đình nhỏ của Tạ Đình Phong

Nói về những vai diễn mới nhất của mình trong Bodyguards and AssassinsHot summer day, Tạ Đình Phong nói rằng, đó là những vai diễn mà anh rất tâm đắc. “Bạn biết không? Vai diễn trong Bodyguards and Assassins là vai diễn tôi chờ đợi từ lâu…”. Khi được tại sao lại chỉ tham gia hai phim trong hàng tá lời mời đến với mình mỗi ngày, Tạ Đình Phong khẳng định: “Tôi tránh một cách có chủ ý những vai diễn người hùng như trước đây. Tôi muốn mọi người nhìn thấy một tôi khác trên màn ảnh” .
Bodyguards and Assassins đã trở thành bom tấn của màn ảnh Hoa ngữ bởi sự xuất hiện của dàn sao hoành tráng trong đó có Tạ Đình Phong. Với Hot Summer Day, báo chí cũng đã dự đoán một kết quả tương tự khi bộ phim chỉ mới bắt đầu ra rạp. Cặp đôi Tạ Đình Phong – Từ Hy Viên đã làm nóng các trang báo từ khi bộ phim bắt đầu bấm máy.
Nhưng thành công với các vai diễn và các album ca nhạc với Tạ Đình Phong giờ đây, không còn là điều quan trọng nhất. “Giờ đây, tôi biết đâu là nơi mình thuộc về”, Tạ Đình Phong nói đơn giản.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước