Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi chính thức ly hôn

N.A (Theo CNA)-Thứ hai, ngày 28/05/2012 17:00 GMT+7

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chí đã hoàn tất thủ tục ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của cả hai. Thông tin được xác nhận bởi quản lý của Trương Bá Chi với truyền thông Hồng Kông vào ngày chủ nhật.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức kết hôn vào năm 2006 với một lễ cưới được tổ chức khá lặng lẽ và kín đáo tại Philippines. Cặp đôi này đã giữ bí mật về đám cưới tới mức cha mẹ của cả hai đều không hề hay biết và giới truyền thông thì phải mất một thời gian mới “khui” ra được sự kiện này. Thời điểm đó, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã được coi như cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông, đặc biệt khi họ sinh hai cậu con trai Lucas vào năm 2007, cùng vượt qua scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy và tiếp đó là sinh cậu con trai thứ 2 Quintus năm 2010.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào năm 2011 khi thông tin cuộc khủng hoảng hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi được giới truyền thông Hồng Kông đăng tải, gây nên một cuộc hỗn loạn về tin tức chưa từng xảy ra tại xứ Hương Cảng. Suốt năm 2011, những khán giả quan tâm tới giới giải trí Hồng Kông đã được một phen hoang mang giữa nhiều thông tin về việc Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chia tay, đưa nhau ra tòa tranh giành quyền nuôi con, cả hai có những mối quan hệ ngoài hôn nhân… Nhưng đáp trả tất cả những hỗn loạn về thông tin ấy là một sự im lặng của cả hai. Cho tới cuối 2011, thông tin về việc chia tay mới chính thức được hai nhân vật thừa nhận và lý do dẫn tới sự tan vỡ được đưa ra là “sự quá khác biệt về tính cách”.
Nhưng, người ta tin rằng đây không phải lý do thật sự cho sự tan vỡ của cặp đôi vàng xứ Hương Cảng. Truyền thông cho rằng lý do chính của sự đổ vỡ này chính là cuộc gặp gỡ giữa Trương Bá Chi và Trần Quán Hy – bạn trai cũ, người mà cô đã có scandal ảnh nóng- trên máy bay. Cả hai không chỉ nói chuyện mà còn chụp những bức ảnh vui vẻ cùng nhau bằng điện thoại và điều này giống như giọt nước tràn ly. Tạ Đình Phong không chấp nhận được điều này khi mà trước đó, anh đã phải rất khó khăn vượt qua dư luận, bỏ qua những điều tiếng của vợ để duy trì cuộc hôn nhân của cả hai.
Tuy nhiên, sự nghi ngờ này của truyền thông đã bị Trần Quán Hy gạt bỏ. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình gần đây, Trần Quán Hy cho biết anh không làm bất cứ điều gì gây ra sự đổ vỡ hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, đồng thời bày tỏ rằng anh cảm thấy tiếc về sự chia tay của cặp đôi này.
“Tôi không tin tôi có thể làm cho cuộc hôn nhân của họ tan vỡ và tôi không cảm thấy mình có sức mạnh khiến họ chia tay” – Trần Quán Hy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước