Tai nạn bất ngờ tại buổi tập của Twins

CHIC (Theo On.cc)-Thứ bảy, ngày 17/04/2010 08:00 GMT+7

Nhóm nhạc nữ 2 thành viên - Twins sẽ sự trở lại bằng buổi hoà nhạc có tên gọi "Everyone Bounce Up" cuối tuần này. Tuy nhiên, tại buổi tập ngày 15/4, tai nạn bất ngờ xảy ra khiến 2 vũ công của họ phải nhập viện.

Theo On.cc, khoảng 3 giờ chiều 15/4, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên cùng 12 vũ công khác tập luyện tại sân khấu ở Hong Kong Coliseum. Nhóm vũ công vốn đã có rất nhiều kinh nghiệm khi đó đang thực hiện thử thách xếp hình kim tự tháp thì bỗng dưng bị mất thăng bằng khiến cả tháp người bị đổ theo. Hai vũ công nữ ở trên cùng đã bị rơi xuống mặt đất từ độ cao 10m. Lúc đó, họ vẫn còn tỉnh táo còn ban tổ chức đã lập tức gọi cảnh sát. Ngay sau đó, 2 xe cứu thương đã tới hiện trường và vội vã đưa hai vũ công này đi cấp cứu.


Qua quan sát của phóng viên, một vũ công bị thương khá nghiêm trọng và phải nẹp cổ.

Hai thành viên của Twins tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng của hai vũ công tuy nhiên, vì lịch tập luyện rất sít sao và buổi diễn đang gần kề, ngay sau khi xe cứu thương đi khỏi, họ phải tiếp tục tập luyện. Trong khi đó, toàn bộ đoàn vũ công phải ngồi lại nghỉ ngơi.
Mani Fok- quản lý của Twins đã tới ngay hiện trường sau khi biết tin về tai nạn. Người này cũng chia sẻ với báo chí về sự cố bất ngờ ngay trước thềm buổi biểu diễn đang rất được chờ đợi của Twins: Khi tai nạn xảy ra, Twins đang ở giữa sân khấu hát. Họ đã ngay lập tức đề nghị tắt nhạc sau khi thấy mọi người ngã ra. Cả Hân Đồng và Trác Nghiên đều ngay lập tức chạy tới để động viên hai vũ công. Tuy nhiên, thay vào đó, hai vũ công đã an ủi Twins rằng họ không sao khiến cả hai đều rất xúc động.
Về tác động của tai nạn tới buổi diễn cuối tuần này, Mani cho biết cô phải chờ xem các biên đạo sắp xếp ra sao và cũng cho biết, các buổi biểu diễn của Twins thường hay gặp tai nạn vì các màn biểu diễn đều khá mạo hiểm để tạo hiệu ứng bất ngờ.
Buổi biểu diễn "Everyone Bounce Up" đánh dấu sự trở lại của cặp song ca nổi tiếng Hồng Kông sau rất nhiều sóng gió. Một Chung Hân Đồng như càng mạnh mẽ hơn sau scandal cùng Trần Quán Hy, một Thái Trác Nghiên như vững vàng hơn sau khi tuyên bố đã kết hôn và li hôn - cả hai đều tỏ ra nhiệt huyết và háo hức với buổi diễn trở lại này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước