Tài sản riêng của Elizabeth Taylor tiếp tục được rao bán

Oải Hương (Theo B.Showbiz)-Thứ ba, ngày 24/05/2011 23:00 GMT+7

Ngôi nhà Elizabeth Taylor ở trong suốt 30 năm – cho tới ngày bà qua đời- đã chính thức được mang ra bán với giá 8,6 triệu đô la.

Elizabeth qua đời vào tháng 3 ở tuổi 79 do suy tim và sau gần 2 tháng, ngôi nhà kiểu trang trại theo phong cách thập niên 1960 của bà tại Bel Air, California đã được rao bán trên thị trường.
Theo hãng Mossler Properties – hãng quản lý những bất động sản của ngôi sao “Cleopatra” thì đây là một ngôi nhà sang trọng với cổng và hệ thống an ninh cao nằm trên đỉnh ngọn đồi rộng 1,27 ha. Ngôi nhà này có quang cảnh vô cùng đẹp với đường riêng cho xe, bãi đậu riêng cho trực thăng, hồ bơi, hai phòng ngủ gia đình có lối đi ra vườn, nhà bếp rộng rãi, bồn tắm spa với phòng thay đồ nằm sát bên cạnh, hai phòng ngủ nhỏ…
Con trai Elizabeth – Christopher Wilding, cho biết đây là ngôi nhà mà lúc mẹ ông còn sống rất yêu quý, nó gắn bó với nhiều kỷ niệm - những cuộc gặp mặt gia đình, các ngày nghỉ lễ Phục sinh, lễ Tạ ơn…
Đây là tài sản thứ hai trong kho tài sản đồ sộ của huyền thoại điện ảnh Mỹ được mang ra bán. Trước khi ngôi nhà được rao bán với giá 8,6 triệu đô la thì bộ sưu tập trang sức đá quý của Elizabeth cũng đã được thông báo sẽ mang ra bán đấu giá vào cuối năm.

Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước